1-/-Big C Quy Nhơn cần tuyển:
+Phụ trách luân chuyển,tổ chức
chịu trách nhiệm hoạt động hài hòa giữa các bộ phận đặt hàng trung tâm, phòng nhận hàng, kho bãi và hỗ trợ các bộ phận kinh doanh của cửa hàng nhằm kiểm soát hiệu quả nhất các dòng luân chuyển về hàng hóa và thông tin tại cửa hàng. Là thành viên của bộ phận Luân chuyển và tổ chức, phụ trách Luân chuyển và Tổ chức đảm bảo cho các hoạt động của hệ thống đồng bộ, theo đúng qui trình, phục vụ cho lợi ích chung của cửa hàng và hệ thống, chịu trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin mà bộ phận mình quản lý
Mô tả công việc:
Chức năng: Quản lý trang thiết bị
• Sử dụng và bảo quản trang thiết bị của bộ phận
• Hướng dẫn nhân viên cách sử dụng và bảo quản trang thiết bị được giao
Chức năng: Quản lý nhân sự
• Tuyển dụng nhân viên
• Phân công công việc và sắp xếp lịch làm việc của nhân viên
• Đào tạo và đánh giá nhân viên và đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến bộ phận cho các bộ phận liên quan (nếu có)
Chức năng: Quản lý dòng luân chuyển hàng hóa và thông tin
• Xác định các nhóm sản phẩm đặt và nhận hàng :cấu trúc hàng hóa cửa hàng, nhóm hàng chủ lực, nhóm hàng nhãn hiệu riêng, hàng ký gửi, hàng nhạy cảm.
• Chuẩn bị và theo dõi hàng khuyến mại: cập nhật danh sách hàng khuyến mại, đặt hàng và nhận hàng, lập báo cáo tình trạng hàng khuyến mại, lập báo cáo cuối chương trình khuyến mại về số lượng đặt-bán-tồn. Áp dụng các phần mềm tương ứng để quản lý hàng khuyến mại.
• Thực hiện các nghiệp vụ trên GOLD như: chuyển giao, đặt hàng, nhận hàng, khai hủy
• Giám sát việc sắp xếp kho bãi theo đúng sơ đồ kho, giám sát việc sắp xếp hàng hóa theo đúng vị trí qui định bao gồm các khu vực hàng thường, hàng khuyến mại, hàng hư hỏng, hàng đổi trả, hàng có vấn đề liên quan vệ sinh an toàn chất lượng.
• Đặt hàng: quản lý các đơn hàng tự động được gửi đi đúng thời gian tập trung đơn hàng trên hệ thống. Kiểm soát các đơn hàng không phải tự động về các lý do và số lượng. Phê duyệt đơn hàng không phải tự động. Gửi các yêu cầu về điều chỉnh các tham số liên quan đến đơn hàng tự động cho bộ phận dữ liệu. Theo dõi việc giao hàng của nhà cung cấp thông qua bộ phận đặt hàng trung tâm
• Nhận hàng: thực hiện các hoạt động nhận hàng, trả hàng…theo đúng qui trình. Kiểm tra và xử lý các hồ sơ nhận sai. Lập các báo cáo nhận hàng qua dịch vụ vận chuyển gửi cho các bên liên quan ( DHL, ABA, sourcing). Lập các báo cáo về thông tin nhận hàng cho bộ phận thương mại
• Kiểm kê: đảm bảo mọi bước trong kiểm kê theo đúng qui trình: lên kế hoạch kiểm kê, giám sát sắp xếp hàng hóa trong kho, kiểm tra và đóng các nghiệp vụ trước ngày kiểm kê, kiểm tra số liệu và gửi kết quả kiểm kê cho các bộ phận liên quan (kế toán, thương mại). Tuân thủ kế hoạch kiểm kê định kỳ cho các nhóm hàng tham gia đơn hàng tự động. Lập danh sách những hàng có tồn kho âm, bất thường để tiến hành tìm hiểu nguyên nhân và điều chỉnh lại tồn kho nếu cần thiết.
• Giám sát thực hiện qui trình của các bộ phận thương mại khác tại cửa hàng trừ BP Dịch vụ khách hàng và An Ninh
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của giám đốc Luân chuyển và Tổ chức
Chức năng: Quản lý tài chính
• Quản lý các chi phí của bộ phận
• Đưa ra các nguyên nhân và đề xuất nhằm giảm tồn cao, tồn xấu, chống thất thoát
Mô tả công việc:
Chức năng: Quản lý trang thiết bị
• Sử dụng và bảo quản trang thiết bị của bộ phận
• Hướng dẫn nhân viên cách sử dụng và bảo quản trang thiết bị được giao
Chức năng: Quản lý nhân sự
• Tuyển dụng nhân viên
• Phân công công việc và sắp xếp lịch làm việc của nhân viên
• Đào tạo và đánh giá nhân viên và đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến bộ phận cho các bộ phận liên quan (nếu có)
Chức năng: Quản lý dòng luân chuyển hàng hóa và thông tin
• Xác định các nhóm sản phẩm đặt và nhận hàng :cấu trúc hàng hóa cửa hàng, nhóm hàng chủ lực, nhóm hàng nhãn hiệu riêng, hàng ký gửi, hàng nhạy cảm.
• Chuẩn bị và theo dõi hàng khuyến mại: cập nhật danh sách hàng khuyến mại, đặt hàng và nhận hàng, lập báo cáo tình trạng hàng khuyến mại, lập báo cáo cuối chương trình khuyến mại về số lượng đặt-bán-tồn. Áp dụng các phần mềm tương ứng để quản lý hàng khuyến mại.
• Thực hiện các nghiệp vụ trên GOLD như: chuyển giao, đặt hàng, nhận hàng, khai hủy
• Giám sát việc sắp xếp kho bãi theo đúng sơ đồ kho, giám sát việc sắp xếp hàng hóa theo đúng vị trí qui định bao gồm các khu vực hàng thường, hàng khuyến mại, hàng hư hỏng, hàng đổi trả, hàng có vấn đề liên quan vệ sinh an toàn chất lượng.
• Đặt hàng: quản lý các đơn hàng tự động được gửi đi đúng thời gian tập trung đơn hàng trên hệ thống. Kiểm soát các đơn hàng không phải tự động về các lý do và số lượng. Phê duyệt đơn hàng không phải tự động. Gửi các yêu cầu về điều chỉnh các tham số liên quan đến đơn hàng tự động cho bộ phận dữ liệu. Theo dõi việc giao hàng của nhà cung cấp thông qua bộ phận đặt hàng trung tâm
• Nhận hàng: thực hiện các hoạt động nhận hàng, trả hàng…theo đúng qui trình. Kiểm tra và xử lý các hồ sơ nhận sai. Lập các báo cáo nhận hàng qua dịch vụ vận chuyển gửi cho các bên liên quan ( DHL, ABA, sourcing). Lập các báo cáo về thông tin nhận hàng cho bộ phận thương mại
• Kiểm kê: đảm bảo mọi bước trong kiểm kê theo đúng qui trình: lên kế hoạch kiểm kê, giám sát sắp xếp hàng hóa trong kho, kiểm tra và đóng các nghiệp vụ trước ngày kiểm kê, kiểm tra số liệu và gửi kết quả kiểm kê cho các bộ phận liên quan (kế toán, thương mại). Tuân thủ kế hoạch kiểm kê định kỳ cho các nhóm hàng tham gia đơn hàng tự động. Lập danh sách những hàng có tồn kho âm, bất thường để tiến hành tìm hiểu nguyên nhân và điều chỉnh lại tồn kho nếu cần thiết.
• Giám sát thực hiện qui trình của các bộ phận thương mại khác tại cửa hàng trừ BP Dịch vụ khách hàng và An Ninh
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của giám đốc Luân chuyển và Tổ chức
Chức năng: Quản lý tài chính
• Quản lý các chi phí của bộ phận
• Đưa ra các nguyên nhân và đề xuất nhằm giảm tồn cao, tồn xấu, chống thất thoát
Học vấn : Tốt nghiệp Đại học
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối
Thái độ: Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao, nghiêm túc, lắng nghe, bảo mật thông tin
Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Pháp
Kỹ năng vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng ( Excel, PPT, biểu đồ…)
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối
Thái độ: Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao, nghiêm túc, lắng nghe, bảo mật thông tin
Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Pháp
Kỹ năng vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng ( Excel, PPT, biểu đồ…)
Hồ sơ xin việc gửi về địa chỉ email: luong-thi-van.thanh@bigc- vietnam.com hoặc nguyen-ba.cuong@bigc-vietnam. com đến hết 14/06/2015
Bộ phận tuyển dụng – Nhân sự Big C Việt Nam
222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT liên hệ: 04.37832598
Bộ phận tuyển dụng – Nhân sự Big C Việt Nam
222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT liên hệ: 04.37832598
2-/-Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC cần tuyển tại Bình Định :
+Trưởng nhóm pháp lý dự án
- Cập nhật thông tin, báo cáo tiến độ, xử lý các văn bản liên quan đến thủ tục và pháp lý dự án;
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai dự án, để đảm bảo dự án đúng tiến độ;
- Viết bài thuyết trình/giới thiệu về dự án;
- Hỗ trợ Phòng dự án trong vấn đề nghiên cứu và viết các bài giới thiệu về các dự án của công ty;
- Tham gia đi công tác/tiếp xúc làm việc với các đối tác, cơ quan ban ngành, khách hàng (khi cần thiết) trong quá trình thực hiện dự án.
- Soạn thảo các văn bản (khi cần thiết) phục vụ quá trình triển khai dự án.
- Phối hợp chuẩn bị các tài liệu liên quan nhằm phục vụ cho các cuộc họp, xúc tiến đầu tư…
- Tham mưu và báo cáo trưởng bộ phận xử lý các vấn đề liên quan;
- Thực hiện các công việc khác khi phát sinh.
- Cam kết về sự bảo mật thông tin liên quan đến các dự án.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai dự án, để đảm bảo dự án đúng tiến độ;
- Viết bài thuyết trình/giới thiệu về dự án;
- Hỗ trợ Phòng dự án trong vấn đề nghiên cứu và viết các bài giới thiệu về các dự án của công ty;
- Tham gia đi công tác/tiếp xúc làm việc với các đối tác, cơ quan ban ngành, khách hàng (khi cần thiết) trong quá trình thực hiện dự án.
- Soạn thảo các văn bản (khi cần thiết) phục vụ quá trình triển khai dự án.
- Phối hợp chuẩn bị các tài liệu liên quan nhằm phục vụ cho các cuộc họp, xúc tiến đầu tư…
- Tham mưu và báo cáo trưởng bộ phận xử lý các vấn đề liên quan;
- Thực hiện các công việc khác khi phát sinh.
- Cam kết về sự bảo mật thông tin liên quan đến các dự án.
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành xây dựng, kiến trúc, luật.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệp tại vị trí tương đương. Ưu tiên những người có kinh nghiệm tư vấn về dự án, bất động sản, thủ tục pháp lý dự án
- Thông hiểu trình tự thủ tục đầu tư, xây dựng các dự án Bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc theo nhóm tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản gửi cho các cơ quan nhà nước và các đối tác.
- Sử dụng thành thạo: Word, Excel, Power point, Autocard
- Chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác tỉnh khi được yêu cầu.
- Ưu tiên: Ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệp tại vị trí tương đương. Ưu tiên những người có kinh nghiệm tư vấn về dự án, bất động sản, thủ tục pháp lý dự án
- Thông hiểu trình tự thủ tục đầu tư, xây dựng các dự án Bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc theo nhóm tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản gửi cho các cơ quan nhà nước và các đối tác.
- Sử dụng thành thạo: Word, Excel, Power point, Autocard
- Chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác tỉnh khi được yêu cầu.
- Ưu tiên: Ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
Sau khi nhận được hồ sơ của bạn, FLC Group sẽ tổ chức phỏng vấn ngay đối với những hồ sơ đạt yêu cầu (ưu tiên hồ sơ nộp sớm).
Vui lòng không liên lạc qua điện thoại. FLC sẽ liên lạc và mời phỏng vấn với những ứng viên đạt yêu cầu vòng hồ sơ. Hồ sơ có thể gửi qua e-mail tại địa chỉ: hr@flc.vn (bao gồm: bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác, ảnh 4x6, và các văn bằng chứng chỉ liên quan; các tài liệu khác sẽ yêu cầu bổ sung khi chính thức vào làm việc).Đến hết 30/05/2015
Vui lòng không liên lạc qua điện thoại. FLC sẽ liên lạc và mời phỏng vấn với những ứng viên đạt yêu cầu vòng hồ sơ. Hồ sơ có thể gửi qua e-mail tại địa chỉ: hr@flc.vn (bao gồm: bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác, ảnh 4x6, và các văn bằng chứng chỉ liên quan; các tài liệu khác sẽ yêu cầu bổ sung khi chính thức vào làm việc).Đến hết 30/05/2015
Hoặc có thể chuyển đến Ban Hành chính - Nhân sự Tập đoàn FLC:
Trụ sở: Tầng 5, FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3771 1111 / Fax: (84-4) 3724 5888
Email: info@flc.vn / Webiste: www.flc.vn
Chi nhánh Tp.HCM:
Số 86 - 88 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.
Điện thoại: (84-8) 3821 0735 / Fax: (84-8) 3821 0732
Trụ sở: Tầng 5, FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3771 1111 / Fax: (84-4) 3724 5888
Email: info@flc.vn / Webiste: www.flc.vn
Chi nhánh Tp.HCM:
Số 86 - 88 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.
Điện thoại: (84-8) 3821 0735 / Fax: (84-8) 3821 0732
3-/-B.Braun Vietnam Company Ltd cần tuyển tại Bình Định
Sales Representative Working In Binh Dinh
Job Function
The position holder will demonstrate accountability for consulting company's product to customers and & selling products to hospitals, pharma companies and pharmacies.
- Approach the customers and making good relationship with all appointed customers
- Set up and manage customer’s profile, develop potential customers
- Advice, Introduce & sell B.Braun products in Pharma and Medical division to customers
- Responsible for develop and implement new sales and marketing strategies
- Prepare all necessary documents for tender (if any)
- Follow up and push for payment
- Secure orders inline with the sales budget of the company.
- Report all activities of the market relating to assigned product lines.
- Conduct survey as request of marketing.
- Co-operate with other department for road-show (if any)
The job function listed is not exhaustive and shall also include any responsibilities as assigned by the Direct Manager from time to time
Requirements:
- Graduated from University, Medicine & Pharmacy background is prefered
- Hardworking, patient, good selling skill and able to deal with customers
- Good product knowledge (after being trained).
- Acceptable English
- Graduated from University, Medicine & Pharmacy background is prefered
- Hardworking, patient, good selling skill and able to deal with customers
- Good product knowledge (after being trained).
- Acceptable English
B. Braun Vietnam Co. Ltd.
Human Resources
Phone: (84-4) 33571616 Ext: 1128
Phone: (84-8) 54160541 Ext:601
Human Resources
Phone: (84-4) 33571616 Ext: 1128
Phone: (84-8) 54160541 Ext:601
9th Floor – Vinamilk Tower – No.10, Tan Trao Street, Dist 7, Ho Chi Minh City
Hồ sơ gửi bằng tiến anh qua recruitment.vn@ bbraun.com - www.bbraun.com.vn đến hết 16/05/2015
4-/-Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ ACE cần tuyển tại Quy Nhơn
+Nhân viên quản lý hành chánh văn phòng
Hỗ trợ cho việc điều hành kinh doanh của văn phòng
Hỗ trợ thực hiện các chương trình thi đua
Thực hiện lập các báo cáo hoạt động của văn phòng Thực hiện và giám sát các hoạt động hành chính liên quan đến Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, hàng
khuyến mãi Giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của đại diện kinh doanh và khách hàng
Thường xuyên cập nhật, phổ biến và hướng dẫn các thông báo, quy định, chính sách mới của Công ty
Nữ, từ 27-35 tuổi, tốt nghiệp Đại học
Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý,kỹ năng ra quyết định, kỹ năng giao tiếp
Có trình độ tin học căn bản về Excel, Word, Power Point
Trình độ Tiếng Anh có kỹ năng đọc và viết căn bản
+Nhân viên dịch vụ khách hàng
Tiếp nhận và kiểm tra thông tin của các hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và các chứng từ hàng ngày
Giải đáp thắc mắc của Khách hàng và Đại diện kinh doanh
Theo dõi việc phát hành và giao nhận Hợp đồng bảo hiểm
Lập báo cáo kết quả kinh doanh
và hỗ trợ mục tiêu doanh số của văn phòng
Thực hiện các công việc hành chính khác của văn phòng
Nữ từ 25 tuổi trở lên tốt nghiệp
Cao đẳng trở lên
Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề
Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc
Thành thạo tin học văn phòng gồm Excel, Word, PowerPoint
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại vị trị tương đương
+Nhân viên huấn luyện kinh doanh
Thực hiện các chương trình đào tạo cho Đại lý Bảo hiểm mới và quản lý
Hỗ trợ tổ chức các buổi hội thảo và lễ tốt nghiệp cho Đại diện Kinh doanh
Thực hiện công việc hành chính cho lớp đào tạo và thủ tục cho các hoạt động đào tạo
Hỗ trợ và theo dõi tiến độ thực hiện kinh doanh của Đại lý Bảo hiểm mới
Liên tục học hỏi và cập nhật những kiến thức về sản phẩm và chương trình đào tạo mới
Tốt nghiệp Đại học
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bảo hiểm
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng huấn luyện và giảng dạy tốt
Thành thạo tin học văn phòng gồm Word, Excel vÀ Power Point
Anh/ Chị quan tâm cơ hội nghề nghiệp tại ACE Life Việt Nam, vui lòng gửi CV về Bộ phận Tuyển dụng – Phòng Nhân sự qua email: recruitment.vnlife@acegroup. comđến hết 31/05/2015 - http://www.acegroup.com/vn-vn/
TRUNG TÂM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP - YOGA CENTER - QUY NHƠN cần tuyển
+Nhân viên Spa
- Được đào tạo kiến thức cơ bản khi vào làm việc tại SPA
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Được tiếp xúc vs nhiều đối tượng khách hàng
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
- Số lượng tuyển: 10 Nữ, độ tuổi từ 18 đến 28.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
*Chế độ linh hoạt: ( trao đổi trực tiếp vs Quản Lý SPA)
- Được hưởng BHYT theo đúng quy định của nhà nước.
- Lương khởi điểm: Thỏa thuận
- Nữ ( 18 - 28t)
- Siêng năng , chịu khó
- Ngoại hình dễ nhìn , tính tình vui vẻ , giao tiếp khéo léo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp , thể dục thẩm mỹ
Liên hệ : 105F Hai Bà Trưng, Phường Lê Lợi, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định - herb1205@gmail.com - Mrs Hương : (056) 3509 333 đến hết 20/05/2015
0 Nhận xét