1-/- Cty TNHH Truyền thông TRIO cần tuyển tại Quy Nhơn :
+Nhân viên kỹ thuật
• Thiết kế, kiểm tra và cập nhật banner các chương trình khuyến mãi, sự kiện online và offline nhằm thu hút khách hàng tham gia chương trình, hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của website.
• Thiết kế microsite - trang web qui mô nhỏ, cho các sự kiện của thương mại điện tử nhằm truyền tải thông tin chi tiết, cụ thể về các chương trình sự kiện.
• Thiết kế giao diện website cty nhằm cải thiện hình ảnh, màu sắc, nội dung trình bày được thẩm mỹ, dễ tra cứu, tìm kiếm.
• Tham gia vào dự án cải tiến, phát triển các website theo định hướng từ BGĐ Cty và hoạt động kinh doanh. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ Cty.
• Giờ làm việc: Hành chính
• Thiết kế microsite - trang web qui mô nhỏ, cho các sự kiện của thương mại điện tử nhằm truyền tải thông tin chi tiết, cụ thể về các chương trình sự kiện.
• Thiết kế giao diện website cty nhằm cải thiện hình ảnh, màu sắc, nội dung trình bày được thẩm mỹ, dễ tra cứu, tìm kiếm.
• Tham gia vào dự án cải tiến, phát triển các website theo định hướng từ BGĐ Cty và hoạt động kinh doanh. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ Cty.
• Giờ làm việc: Hành chính
Mức lương hấp dẫn.
Làm việc môi trường năng động
Có cơ hội thăng tiến, phát huy chuyên môn.
Làm việc môi trường năng động
Có cơ hội thăng tiến, phát huy chuyên môn.
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành: Công nghệ thông tin / các chuyên ngành khác liên quan / Mỹ Thuật công nghiêp / Thiết Kế Đồ Họa
• Ưu tiên kinh nghiệm thiết kế web
• Kiến thức về màu, hình ảnh, mỹ thuật.
• Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các chương trình thiết kế: Photoshop, Corel, illustrator
• Có khả năng cắt HTML theo responsive là 1 lợi thế. Chịu áp lực về thời gian và công việc
• Biết về lập trình mobile
• Ưu tiên kinh nghiệm thiết kế web
• Kiến thức về màu, hình ảnh, mỹ thuật.
• Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các chương trình thiết kế: Photoshop, Corel, illustrator
• Có khả năng cắt HTML theo responsive là 1 lợi thế. Chịu áp lực về thời gian và công việc
• Biết về lập trình mobile
Liên hệ : 648 Hùng Vương TP Quy Nhơn -dieptrung89@gmail.com – 0937635864 Diệp Thế Trung đến hết 30/06/2015 - http://giagiam.vn/
2-/- Gfortune Chi Nhánh Đà Nẵng tại Quy Nhơn cần tuyển
+ Nhân viên cơ khí hàn gò : 10 người
+ Nhân viên điện lạnh : 10 người
+ Nhân viên phiên dịch Tiếng Trung : 2 người
+ Yêu Cầu:
Vị trí 1 biết hàn gò
Vị trí 2 biết đọc sơ đồ mạch điện + Tiếng Anh cơ bản
Vị trí 3 lưu loát Tiếng Trung
+ Nội Dung Công Việc
Theo chuyên môn từng vị trí
Làm việc theo sự chỉ đạo của người quản lý
Tăng ca theo yêu cầu ở mọi thời điểm
Các công việc khác liên quan
+ Liên Hệ: gfortune_danang@unigreating. com.cn – 01282697045
+ Nhân viên điện lạnh : 10 người
+ Nhân viên phiên dịch Tiếng Trung : 2 người
+ Yêu Cầu:
Vị trí 1 biết hàn gò
Vị trí 2 biết đọc sơ đồ mạch điện + Tiếng Anh cơ bản
Vị trí 3 lưu loát Tiếng Trung
+ Nội Dung Công Việc
Theo chuyên môn từng vị trí
Làm việc theo sự chỉ đạo của người quản lý
Tăng ca theo yêu cầu ở mọi thời điểm
Các công việc khác liên quan
+ Liên Hệ: gfortune_danang@unigreating.
3-/-Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank Bình Định cần tuyển :
+Trưởng nhóm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Mã vị trí: TN - MSBO
Giám sát hoạt động hàng ngày của Nhóm mình phụ trách trong Phòng Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ để đạt được các chỉ tiêu KPI liên quan tới SME tại Trung tâm. Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho các thành viên trong Nhóm và đánh giá khả năng hoàn thành các chỉ tiêu của Nhóm. Theo sát những thay đổi về môi trường kinh doanh của các khách hàng do Phòng quản lý để có những tham mưu kịp thời cho Lãnh đạo.
- Duy trì mối quan hệ lâu bền với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng doanh nghiệp mới căn cứ trên chỉ tiêu kinh doanh.
- Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đảm bảo tối đa doanh số bán hàng từ các sản phẩm.
- Tìm kiếm, tiếp xúc, hướng dẫn khách hàng, bán chéo sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của khách hàng."
- Chú trọng vào hoạt động liên quan đến bán hàng để đạt được mục tiêu nhóm/cá nhân. Thực hiện kế hoạch bán hàng và phân tích khách hàng thường xuyên để nhận biết các cơ hội kinh doanh, bao gồm cả bán chéo
- Giám sát khách hàng sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở khách hàng trả lãi và trả gốc.
- Giao chỉ tiêu, giám sát, tạo động lực gắn kết và huấn luyện đội ngũ cán bộ nhân viên trong Nhóm nhằm thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và tiêu chuẩn nhân sự đề ra phù hợp với chính sách của VPBank
- Duy trì mối quan hệ lâu bền với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng doanh nghiệp mới căn cứ trên chỉ tiêu kinh doanh.
- Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đảm bảo tối đa doanh số bán hàng từ các sản phẩm.
- Tìm kiếm, tiếp xúc, hướng dẫn khách hàng, bán chéo sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của khách hàng."
- Chú trọng vào hoạt động liên quan đến bán hàng để đạt được mục tiêu nhóm/cá nhân. Thực hiện kế hoạch bán hàng và phân tích khách hàng thường xuyên để nhận biết các cơ hội kinh doanh, bao gồm cả bán chéo
- Giám sát khách hàng sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở khách hàng trả lãi và trả gốc.
- Giao chỉ tiêu, giám sát, tạo động lực gắn kết và huấn luyện đội ngũ cán bộ nhân viên trong Nhóm nhằm thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và tiêu chuẩn nhân sự đề ra phù hợp với chính sách của VPBank
Trình độ chuyên môn
Học vấn: Đại học hoặc cao hơn
Kinh nghiệm: 3 năm làm RM/AO
Kỹ năng
▪ Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
▪ Kỹ năng quản lý chung
▪ Có kinh nghiệm về KH doanh nghiệp
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
Học vấn: Đại học hoặc cao hơn
Kinh nghiệm: 3 năm làm RM/AO
Kỹ năng
▪ Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
▪ Kỹ năng quản lý chung
▪ Có kinh nghiệm về KH doanh nghiệp
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
+Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Mã vị trí: MSBO - SME
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn
• Trình độ chuyên môn:
- Học vấn: Đại học
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có hơn 2 năm ở vị trí tương đương
• Kỹ năng:
- Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
- Học vấn: Đại học
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có hơn 2 năm ở vị trí tương đương
• Kỹ năng:
- Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Các Ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên) theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: HCM – CV TTTM SME– Nguyễn Văn A)
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi email với Bản thông tin ứng viên đính kèm tới địa chỉ email: tuyendung.hcm@vpb.com.vn đến hết 30/06/2015
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
0 Nhận xét