1-/-Công Ty CP Tập Đoàn FLC cần tuyển :
+Giám đốc dự án tại Bình Định
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý điều hành chung của DA bao gồm việc (xây dựng, đề xuất, triển khai thực hiện, kiểm tra giám sát, đánh giá, điều chỉnh phù hợp với thực tiễn tại công trường…)
- Điều hành toàn bộ hoạt động thi công trên DA. Thực hiện và hoàn thành các công trình đạt yêu cầu về tiến độ, chất lượng và ATLĐ.
- Quản lý các nguồn lực nội bộ công trường (Tài chính, nhân lực, vật tư thiết bị...).
- Phân công nhiệm vụ, phân cấp theo các chức danh chuyên môn tại công trường.
- Lập kế hoạch, thiết lập hệ thống báo cáo tại công trường.
- Hệ thống hóa hồ sơ lưu trữ tại công trường.
- Cơ chế hội họp, trao đổi thông tin.
- Công tác đối ngoại, làm việc với các cơ quan ban ngành địa phương giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình triển khai dự án.
- Các chương trình đào tạo tại chỗ, kèm cặp, huấn luyện nhân viên tiếp cận hệ thống nội bộ, nâng cao năng lực chuyên môn thực tế.
- Tổ chức thi công tại công trường theo kế hoạch, tiến độ, biện pháp thi công…được Công ty phê duyệt.
- Thực hiện các công việc báo cáo định kỳ, đột xuất tình hình công tác, tiến độ dự án tại công trường cho Ban Lãnh đạo khi có yêu cầu.
- Điều hành toàn bộ hoạt động thi công trên DA. Thực hiện và hoàn thành các công trình đạt yêu cầu về tiến độ, chất lượng và ATLĐ.
- Quản lý các nguồn lực nội bộ công trường (Tài chính, nhân lực, vật tư thiết bị...).
- Phân công nhiệm vụ, phân cấp theo các chức danh chuyên môn tại công trường.
- Lập kế hoạch, thiết lập hệ thống báo cáo tại công trường.
- Hệ thống hóa hồ sơ lưu trữ tại công trường.
- Cơ chế hội họp, trao đổi thông tin.
- Công tác đối ngoại, làm việc với các cơ quan ban ngành địa phương giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình triển khai dự án.
- Các chương trình đào tạo tại chỗ, kèm cặp, huấn luyện nhân viên tiếp cận hệ thống nội bộ, nâng cao năng lực chuyên môn thực tế.
- Tổ chức thi công tại công trường theo kế hoạch, tiến độ, biện pháp thi công…được Công ty phê duyệt.
- Thực hiện các công việc báo cáo định kỳ, đột xuất tình hình công tác, tiến độ dự án tại công trường cho Ban Lãnh đạo khi có yêu cầu.
- Tốt nghiệp Đại học các trường khối kỹ thuật
- Trên 10 năm kinh nghiệm thi công xây dựng, đặc biệt các dự án sinh thái, nghỉ dưỡng, san Golf
- Có khả năng quản lý, điều hành dự án, điều phối các công việc liên quan.
- Có kỹ năng đàm phán, lãnh đạo, ra quyết định
- Quyết đoán, trung thực, chịu được áp lực công việc cao
- Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
- Trên 10 năm kinh nghiệm thi công xây dựng, đặc biệt các dự án sinh thái, nghỉ dưỡng, san Golf
- Có khả năng quản lý, điều hành dự án, điều phối các công việc liên quan.
- Có kỹ năng đàm phán, lãnh đạo, ra quyết định
- Quyết đoán, trung thực, chịu được áp lực công việc cao
- Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi khi làm việc tại FLC Group:
- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;
- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ và có cơ hội nâng cao thu nhập;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao động.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc;
- Bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác;
- Các văn bằng, chứng chỉ (bản sao).
- Ảnh 4x6, Chứng minh nhân dân (bản sao).
Sau khi nhận được hồ sơ của ứng viên, FLC sẽ tổ chức phỏng vấn ngay đối với những hồ sơ đạt yêu cầu (ưu tiên hồ sơ nộp sớm). Vui lòng không liên lạc qua điện thoại. FLC sẽ liên lạc và mời phỏng vấn với những ứng viên đạt yêu cầu vòng hồ sơ.
Hồ sơ có thể gửi qua e-mail tại địa chỉ: hr@flc.vn (bao gồm: bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác, ảnh 4x6, và bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan; các tài liệu khác sẽ yêu cầu bổ sung khi chính thức vào làm việc).đến hết 11/06/2015
- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;
- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ và có cơ hội nâng cao thu nhập;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao động.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc;
- Bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác;
- Các văn bằng, chứng chỉ (bản sao).
- Ảnh 4x6, Chứng minh nhân dân (bản sao).
Sau khi nhận được hồ sơ của ứng viên, FLC sẽ tổ chức phỏng vấn ngay đối với những hồ sơ đạt yêu cầu (ưu tiên hồ sơ nộp sớm). Vui lòng không liên lạc qua điện thoại. FLC sẽ liên lạc và mời phỏng vấn với những ứng viên đạt yêu cầu vòng hồ sơ.
Hồ sơ có thể gửi qua e-mail tại địa chỉ: hr@flc.vn (bao gồm: bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác, ảnh 4x6, và bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan; các tài liệu khác sẽ yêu cầu bổ sung khi chính thức vào làm việc).đến hết 11/06/2015
2-/-CÔNG TY TNHH THANH HÒA cần tuyển tại Quy Nhơn
+Kế toán viên/ kế toán tổng hợp1. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán (quản lý chứng từ thu chi, theo dõi nguồn xuất nhập hàng, lập kế hoạch thanh toán,…).
2. Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: Quản lý công văn đến, công văn đi, văn phòng phẩm, hồ sơ nhân viên và các công việc văn phòng khác.
2. Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: Quản lý công văn đến, công văn đi, văn phòng phẩm, hồ sơ nhân viên và các công việc văn phòng khác.
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán/ ngoại thương trở lên.
Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
Sức khoẻ tốt, có khả năng đi công tác.
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
Tiếng anh: kỹ năng đọc, viết tốt
Ưu tiên người có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán, có kinh nghiệm làm các nghiệp vụ XNK và có nhu cầu làm việc lâu dài.
Hồ sơ gồm:
Đơn xin việc bằng tiếng Việt/Anh (có ảnh).
Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt/Anh (có ảnh).
Bản sao bằng tốt nghiệp đại, bảng điểm đại học, các văn bằng chứng chỉ khác.
Bản sao CMND, bản sao hộ khẩu.
Ứng viên có nhu cầu, vui lòng nộp hồ sơ tới địa chỉ dưới đây để được ưu tiên phỏng vấn.
Phòng Nhân Sự- Công ty TNHH Thanh Hòa
466 Cao Thắng, P.12, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh
Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
Sức khoẻ tốt, có khả năng đi công tác.
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
Tiếng anh: kỹ năng đọc, viết tốt
Ưu tiên người có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán, có kinh nghiệm làm các nghiệp vụ XNK và có nhu cầu làm việc lâu dài.
Hồ sơ gồm:
Đơn xin việc bằng tiếng Việt/Anh (có ảnh).
Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt/Anh (có ảnh).
Bản sao bằng tốt nghiệp đại, bảng điểm đại học, các văn bằng chứng chỉ khác.
Bản sao CMND, bản sao hộ khẩu.
Ứng viên có nhu cầu, vui lòng nộp hồ sơ tới địa chỉ dưới đây để được ưu tiên phỏng vấn.
Phòng Nhân Sự- Công ty TNHH Thanh Hòa
466 Cao Thắng, P.12, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh
office@thanhhoaco.com -08.3862 9016 Ms. Nguyên -http://www.thanhhoaco.com/đến hết 12/06/2015
Hoặc Lô A8-I - KCN Long Mỹ - Quy Nhơn – Bình Định - 056 – 3549 157
3-/-Chi Nhánh Hoá Dầu Đà Nẵng cần tuyển tại Quy Nhơn:
+Chuyên viên tiếp thị dầu mỡ nhờn
- Nam giới, Kỹ sư hoá dầu, Kỹ sư cơ khí động lực, Cử nhân QTKD hoặc Kinh tế thương mại hệ chính quy của các Trường ĐH Bách khoa Hà nội, ĐH Quy Nhơn, ĐH Nha Trang, ĐH Bách khoa Đà nẵng, ĐH Bách khoa TP HCM, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, tốt nghiệp loại khá trở lên;
- Dưới 25 tuổi, ngoại hình khá;
- Trình độ B Tiếng Anh; sử dụng thành thạo các phần mềm tin học Văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...);
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập, phối hợp theo nhóm, chịu được áp lực công việc, làm việc với cường độ cao, thường xuyên đi công tác.
. HỒ SƠ:
- Đơn xin việc (viết tay);
- Chứng minh nhân dân; Giấy khai sinh; Sơ yếu lý lịch; Giấy khám sức khoẻ;
- Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp;
- Bảng điểm;
- Chứng chỉ tin học, chứng chỉ tiếng Anh;
Các loại hồ sơ trên được lập hoặc bản sao các loại hồ sơ trên phải được chứng thực sau ngày 31/01/2015.
ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ:
TỔNG CÔNG TY HÓA DẦU PETROLIMEX
CHI NHÁNH HOÁ DẦU ĐÀ NẴNG
TẦNG 7- TOÀ NHÀ PETROLIMEX ĐÀ NẴNG
Số 122, Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Hạn chót nhận hồ sơ: Ngày 05/06/2015 (Chỉ nhận các hồ sơ đảm bảo các yêu cầu nói trên, chúng tôi không hoàn trả hồ sơ nếu các ứng viên không trúng tuyển)
Cần ghi rõ: Họ & tên; Số điện thoại của ứng viên trên bì hồ sơ.Đến hết 06/06/2015
- Dưới 25 tuổi, ngoại hình khá;
- Trình độ B Tiếng Anh; sử dụng thành thạo các phần mềm tin học Văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...);
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập, phối hợp theo nhóm, chịu được áp lực công việc, làm việc với cường độ cao, thường xuyên đi công tác.
. HỒ SƠ:
- Đơn xin việc (viết tay);
- Chứng minh nhân dân; Giấy khai sinh; Sơ yếu lý lịch; Giấy khám sức khoẻ;
- Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp;
- Bảng điểm;
- Chứng chỉ tin học, chứng chỉ tiếng Anh;
Các loại hồ sơ trên được lập hoặc bản sao các loại hồ sơ trên phải được chứng thực sau ngày 31/01/2015.
ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ:
TỔNG CÔNG TY HÓA DẦU PETROLIMEX
CHI NHÁNH HOÁ DẦU ĐÀ NẴNG
TẦNG 7- TOÀ NHÀ PETROLIMEX ĐÀ NẴNG
Số 122, Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Hạn chót nhận hồ sơ: Ngày 05/06/2015 (Chỉ nhận các hồ sơ đảm bảo các yêu cầu nói trên, chúng tôi không hoàn trả hồ sơ nếu các ứng viên không trúng tuyển)
Cần ghi rõ: Họ & tên; Số điện thoại của ứng viên trên bì hồ sơ.Đến hết 06/06/2015
4-/-CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LINH ĐẠT cần tuyển tại Bình Định :
+Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc
- Làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Báo cáo và lập kế hoạch địa bàn
- Kỹ năng : Ưu tiên những người có chuyên ngành về Y – Dược.
Nhưng cũng khuyến khích những người ngoài ngành Y – Dược muốn thử sức mình. Được đào tạo khi được tuyển dụng.
- Có khả năng làm việc độc lập tốt và chịu được áp lực công việc cao
- Công việc hàng ngày đến các nhà thuốc quầy thuốc trên địa bàn mình phụ trách giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng đặt hàng. Gửi Đơn hàng chuyển về công ty qua email hoặc fax . Công ty có bộ phận giao hàng riêng giao hàng theo tuyến cố định và thu tiền theo hóa đơn.
Báo cáo hàng ngày cho Quản lý trực tiếp qua tin nhắn
Không nhận Cộng tác viên
- Làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Báo cáo và lập kế hoạch địa bàn
- Kỹ năng : Ưu tiên những người có chuyên ngành về Y – Dược.
Nhưng cũng khuyến khích những người ngoài ngành Y – Dược muốn thử sức mình. Được đào tạo khi được tuyển dụng.
- Có khả năng làm việc độc lập tốt và chịu được áp lực công việc cao
- Công việc hàng ngày đến các nhà thuốc quầy thuốc trên địa bàn mình phụ trách giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng đặt hàng. Gửi Đơn hàng chuyển về công ty qua email hoặc fax . Công ty có bộ phận giao hàng riêng giao hàng theo tuyến cố định và thu tiền theo hóa đơn.
Báo cáo hàng ngày cho Quản lý trực tiếp qua tin nhắn
Không nhận Cộng tác viên
Yêu cầu quan trọng đối với ứng viên:
* Ứng viên phải chịu khó, kiên trì, quyết tâm, trung thực, cần việc làm có thu nhập cao, chịu được áp lực lớn.
* Môi trường làm việc tại công ty Linh Đạt là một môi trường áp lực, đổi lại các bạn sẽ có được kinh nghiệm Bán hàng Chuyên Nghiệp cũng như hoàn thiện con người nhanh nhất, phát triển kỹ năng trong nhiều lĩnh vực qua môi trường công ty Chúng tôi và cơ hội cộng tác với những người tài năng để học hỏi.
* Ứng viên phải tự tin mình là người chịu khó và chịu khó phải là bản chất của bản thân ứng viên.
- Sau 2 tháng thử việc sẽ ký hợp đồng chính thức và đóng Bảo Hiểm Xã Hội theo quy định của Bộ LĐTBXH, các chế độ phúc lợi XH, ngày nghỉ lễ, hỗ trợ rủi ro trong trường hợp không may rủi ro xảy ra như : Mất xe, tai nạn, Nằm viện.
* Ứng viên phải chịu khó, kiên trì, quyết tâm, trung thực, cần việc làm có thu nhập cao, chịu được áp lực lớn.
* Môi trường làm việc tại công ty Linh Đạt là một môi trường áp lực, đổi lại các bạn sẽ có được kinh nghiệm Bán hàng Chuyên Nghiệp cũng như hoàn thiện con người nhanh nhất, phát triển kỹ năng trong nhiều lĩnh vực qua môi trường công ty Chúng tôi và cơ hội cộng tác với những người tài năng để học hỏi.
* Ứng viên phải tự tin mình là người chịu khó và chịu khó phải là bản chất của bản thân ứng viên.
- Sau 2 tháng thử việc sẽ ký hợp đồng chính thức và đóng Bảo Hiểm Xã Hội theo quy định của Bộ LĐTBXH, các chế độ phúc lợi XH, ngày nghỉ lễ, hỗ trợ rủi ro trong trường hợp không may rủi ro xảy ra như : Mất xe, tai nạn, Nằm viện.
- Lương cơ bản 4.500.000 đồng/tháng không phụ thuộc Doanh số . Ngoài Lương cơ bản có thưởng chi tiết Sản Phẩm ( Thử việc và chính thức Lương, Thưởng ) như nhau. Tổng Thu nhập không giới hạn từ 8.000.000 trở lên
Hồ sơ gồm có :
- Đơn xin việc viết tay ( Có chữ ký bảo lãnh của Bố hoặc Mẹ nếu còn độc thân)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
- Giấy khai sinh
- Hộ khẩu photo công chứng
- CMND 2 bản có công chứng
- 4 ảnh 3 x 4 Chụp trong vòng 3 tháng
- Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 1 tháng được cấp từ tuyến Huyện trở lên trong vòng 6 tháng.
- Các bằng cấp có liên quan. (Khi trúng tuyển thì nộp đầy đủ)
- Đơn xin việc viết tay ( Có chữ ký bảo lãnh của Bố hoặc Mẹ nếu còn độc thân)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
- Giấy khai sinh
- Hộ khẩu photo công chứng
- CMND 2 bản có công chứng
- 4 ảnh 3 x 4 Chụp trong vòng 3 tháng
- Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 1 tháng được cấp từ tuyến Huyện trở lên trong vòng 6 tháng.
- Các bằng cấp có liên quan. (Khi trúng tuyển thì nộp đầy đủ)
Liên hệ : duchoithuanthanhbn@gmail.com - 0934705816 - 0978280245 - Anh Nguễn Đức Hợi đến hết 24/05/2015 - http://linhdatpharma.com/
5-/-Công ty Thiết Bị Kỹ thuật Đà Nẵng cần tuyển tại Bình Định :
+Kế Toán Tổng Hợp - Kế Toán Kho
- Hạch toán, theo dõi toàn bộ các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại Công ty.
- Lập tờ khai và nộp báo cáo, nộp tiền đối với các loại thuế môn bài, thuế GTGT, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
- Quản lý hóa đơn, xuất hóa đơn đầu ra, báo cáo tình hình sử dụng với cơ quan thuế.
- Quản lý, sử dụng, lưu trữ và bảo mật chứng từ, sổ sách, chương trình phần mềm kế toán.
- Lập quyết toán thuế TNDN, báo cáo tài chính công ty và báo cáo tài chính hợp nhất theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Lập tờ khai và nộp báo cáo, nộp tiền đối với các loại thuế môn bài, thuế GTGT, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
- Quản lý hóa đơn, xuất hóa đơn đầu ra, báo cáo tình hình sử dụng với cơ quan thuế.
- Quản lý, sử dụng, lưu trữ và bảo mật chứng từ, sổ sách, chương trình phần mềm kế toán.
- Lập quyết toán thuế TNDN, báo cáo tài chính công ty và báo cáo tài chính hợp nhất theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Nữ tuổi từ 23 trở lên. Tốt nghiệp loại khá, giỏi các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, tài chính - kế toán.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt và ngoại hình ưa nhìn. Chủ động, quyết đoán, có kỹ năng quản lý thời gian và tổng hợp số liệu tốt, đồng thời có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ngoại ngữ: Đọc, hiểu Tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook, powerpoint).
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt và ngoại hình ưa nhìn. Chủ động, quyết đoán, có kỹ năng quản lý thời gian và tổng hợp số liệu tốt, đồng thời có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ngoại ngữ: Đọc, hiểu Tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook, powerpoint).
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và của Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT
- Môi trường làm việc năng động, nhiều thử thách và được đào tạo chuyên môn.
- Có cơ hội học hỏi và nâng cao trình độ.
- Đóng BHXH, BHYT
- Môi trường làm việc năng động, nhiều thử thách và được đào tạo chuyên môn.
- Có cơ hội học hỏi và nâng cao trình độ.
-Lương từ 3 -5tr
Liên hệ : loivoitc@gmail.com - 0905645287 Mr Lợi đến hết 13/06/2015 - http://tudonghoadanang.com/
0 Nhận xét