1-/-Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Tổng hợp Thương Thảo cần tuyển tại Bình Định :
+Bếp Chính Nhà Hàng - Khách Sạn
- Chế biến các món ăn theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Điều hành các hoạt động chế biến đồ ăn và dọn rửa nhằm tối ưu hóa công suất của bếp.
- Điều hành các hoạt động của bếp nhằm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Lập các công thức chế biến, cập nhật chi phí các món và giá bán.
- Thiết lập các công thức nấu ăn, sáng tạo các món mới và các sản phẩm mới.
- Các công việc khác có liên quan.
Có chứng chỉ an toàn thực phẩm.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan.
- Biết tổ chức công việc cho bộ phận bếp.
- Trung thực và nhiệt tình trong công việc.
2-/-Ngân hàng TMCP Việt Á = Việt Á Bank chi nhánh Quy Nhơn cần tuyển :
+Chuyên viên kiểm soát tín dụng
Tải mẫu Tuyển Dụng (Tiếng Việt)
3-/-FE Credit - VPBank Consumer Finance cần tuyển tại Bình Định :
+Nhân Viên Thu Hồi Nợ
4-/-Công Ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng TMCP Phát Triển TP.HCM cần tuyển tại Bình Định :
+Giám Sát Kinh Doanh Kênh Điện Máy
5-/-Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam -PVcomBank Bình Định cần tuyển :
+Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các Khách hàng mới và Khách hàng cũ; Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm; Gặp mặt Khách hàng để bán hàng; Chốt bán hàng với Khách hàng…
Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên GĐ KHCN/TP KHCN
Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PvcomBank
Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại
Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời
Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của TP KHCN
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc thương mại.
Hiểu rõ về kinh doanh và cơ sở dữ liệu KHCN tại địa phương.
Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.
Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên đã làm việc tại vị trí tương đương).
+Chuyên viên Phát triển Kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp)
Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của KHDN (tín dụng, TTTM, huy động vốn, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ kinh doanh được giao
Quản trị quan hệ với Khách hàng
Cung cấp thông tin Khách hàng, khoản cấp tín dụng để Chuyên viên Hỗ trợ và phát triển kinh doanh lập Tờ trình thẩm định cấp tín dụng
Kiểm tra sau cho vay
Đầu mối chào bán thêm sản phẩm, dịch vụ tới Khách hàng
Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy,
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
Có khả năng kinh doanh và phát triển kinh doanh
Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng;
Hiểu rõ các quy định về SPDV ngân hàng
Kỹ năng báo cáo
Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tin học; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
Khách quan trung thực, có đạo đức trong nghề nghiệp; nhiệt tình tâm huyết với công việc, chịu khó tìm tòi và có sáng kiến cải tiến công việc
Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm tín dụng: ít nhất 01 năm;
- Kinh nghiệp Huy động vốn: ít nhất 06 tháng;
Hồ sơ ứng tuyển: Theo mẫu Thông tin ứng viên tại đây (link mẫu hồ sơ ứng viên) hoặc theo mẫu CV của ứng viên.
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 05/05/2015. Ưu tiên ứng viên gửi sớm.
Địa chỉ email nhận hồ sơ: Tuyendung@pvcombank.com.vn
Lưu ý: Khi gửi hồ sơ qua email, đề nghị các ứng viên viết đúng theo định dạng sau:
+Bếp Chính Nhà Hàng - Khách Sạn
- Chế biến các món ăn theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Điều hành các hoạt động chế biến đồ ăn và dọn rửa nhằm tối ưu hóa công suất của bếp.
- Điều hành các hoạt động của bếp nhằm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Lập các công thức chế biến, cập nhật chi phí các món và giá bán.
- Thiết lập các công thức nấu ăn, sáng tạo các món mới và các sản phẩm mới.
- Các công việc khác có liên quan.
Có chứng chỉ an toàn thực phẩm.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan.
- Biết tổ chức công việc cho bộ phận bếp.
- Trung thực và nhiệt tình trong công việc.
Liên hệ :Khối 6, TT. Tam Quan, Hoài Nhơn - 056.3860 162 -Email: lavuong.ttc@gmail.com đến hết 22/05/2015 - http://thuongthaocorp.com.vn/
2-/-Ngân hàng TMCP Việt Á = Việt Á Bank chi nhánh Quy Nhơn cần tuyển :
+Chuyên viên kiểm soát tín dụng
Mô tả công việc :1. Tiếp nhận hồ sơ và xử lý hồ sơ theo đề nghị hỗ trợ từ phía các Trung tâm KHDN, KHCN:
Tiếp nhận hồ sơ Kiểm tra hồ sơ đảm bảo đầy đủ theo danh mục quy định, kí nhận bàn giao trên Danh mục hồ sơ với CA, RM của Trung tâm KHDN, Trung tâm KHCN
Kiểm tra và kí kiểm soát trên HĐTD, HĐTD, HĐBL, ĐKGDĐB…do bộ phận HTTD đã soạn thảo đảm bảo đúng nội dung và mẫu biểu trước khi trình cấp lãnh đạo ký, đóng dấu
Kiểm tra và kí kiểm soát các hồ sơ gia hạn nợ, giải chấp TSĐB (một phần hoặc tất toán), thay đổi điều kiện phê duyệt... đảm bảo đầy đủ các điều kiện theo phê duyệt và theo quy định của VAB.
2. Kiểm tra và duyệt các bút toán liên quan đến nghiệp vụ giải ngân, quản lý nợ vay và thu hồi nợ.
Tiếp nhận hồ sơ Kiểm tra hồ sơ đảm bảo đầy đủ theo danh mục quy định, kí nhận bàn giao trên Danh mục hồ sơ với CA, RM của Trung tâm KHDN, Trung tâm KHCN
Kiểm tra và kí kiểm soát trên HĐTD, HĐTD, HĐBL, ĐKGDĐB…do bộ phận HTTD đã soạn thảo đảm bảo đúng nội dung và mẫu biểu trước khi trình cấp lãnh đạo ký, đóng dấu
Kiểm tra và kí kiểm soát các hồ sơ gia hạn nợ, giải chấp TSĐB (một phần hoặc tất toán), thay đổi điều kiện phê duyệt... đảm bảo đầy đủ các điều kiện theo phê duyệt và theo quy định của VAB.
2. Kiểm tra và duyệt các bút toán liên quan đến nghiệp vụ giải ngân, quản lý nợ vay và thu hồi nợ.
Hạch toán nghiệp vụ giải ngân, cấp bảo lãnh.
Hạch toán các điều chỉnh lãi suất, phí, thời hạn, kỳ hạn, số tiền... của từng hồ sơ vay
3. Kiểm tra tính tuân thủ các điều kiện phê duyệt và kiểm soát giải ngân:
Kiểm tra nội dung, thẩm quyền ký kết hợp đồng tín dụng, đảm bảo tuân thủ các điều kiện tín dụng, đảm bảo tuân thủ các điều kiện tín dụng theo theo nội dung phê duyệt
Kiểm tra và lập báo cáo hồ sơ giải ngân, bảo lãnh…đảm bảo đầy đủ các điều kiện theo phê duyệt và theo quy định của VAB
Lập báo cáo và cung cấp hồ sơ về liên quan đến các khoản giải ngân, bảo lãnh không đủ điều kiện giải ngân nhưng các ĐVKD vẫn thực hiện giải ngân
Kiểm tra việc hạch toán và thu vốn lãi của KTTD theo đúng quy định của VAB.
4. Thực hiện kiểm tra việc quản lý TSĐB tại kho quỹ hoặc thực tế của Khách hàng khi có yêu cầu
5. Truy xuất, kiểm tra các thông tin khai báo và nhập liệu trên Flexcube đảm bảo thông tin thể hiện trong hồ sơ giải ngân khớp đúng (dư nợ, phong tỏa TSĐB, giá trị TSĐB, Hạn mức….)
6. Theo dõi kiểm tra hồ sơ sau khi giải ngân đảm bảo thực hiện đầy đủ các cam kết, chứng từ bổ sung đảm bảo hồ sơ đầy đủ theo quy định và phê duyệt.
7. Kiểm soát công tác lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của NV/CV HTTD.
8. Thực hiện các công việc khác do Giám đốc Trung tâm Giám sát và Hỗ trợ tín dụng giao
2.Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Luật, Ngân hàng, Tài chính;
Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng;
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí tương đương.
3. Cách nộp hồ sơ:
Hạch toán các điều chỉnh lãi suất, phí, thời hạn, kỳ hạn, số tiền... của từng hồ sơ vay
3. Kiểm tra tính tuân thủ các điều kiện phê duyệt và kiểm soát giải ngân:
Kiểm tra nội dung, thẩm quyền ký kết hợp đồng tín dụng, đảm bảo tuân thủ các điều kiện tín dụng, đảm bảo tuân thủ các điều kiện tín dụng theo theo nội dung phê duyệt
Kiểm tra và lập báo cáo hồ sơ giải ngân, bảo lãnh…đảm bảo đầy đủ các điều kiện theo phê duyệt và theo quy định của VAB
Lập báo cáo và cung cấp hồ sơ về liên quan đến các khoản giải ngân, bảo lãnh không đủ điều kiện giải ngân nhưng các ĐVKD vẫn thực hiện giải ngân
Kiểm tra việc hạch toán và thu vốn lãi của KTTD theo đúng quy định của VAB.
4. Thực hiện kiểm tra việc quản lý TSĐB tại kho quỹ hoặc thực tế của Khách hàng khi có yêu cầu
5. Truy xuất, kiểm tra các thông tin khai báo và nhập liệu trên Flexcube đảm bảo thông tin thể hiện trong hồ sơ giải ngân khớp đúng (dư nợ, phong tỏa TSĐB, giá trị TSĐB, Hạn mức….)
6. Theo dõi kiểm tra hồ sơ sau khi giải ngân đảm bảo thực hiện đầy đủ các cam kết, chứng từ bổ sung đảm bảo hồ sơ đầy đủ theo quy định và phê duyệt.
7. Kiểm soát công tác lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của NV/CV HTTD.
8. Thực hiện các công việc khác do Giám đốc Trung tâm Giám sát và Hỗ trợ tín dụng giao
2.Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Luật, Ngân hàng, Tài chính;
Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng;
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí tương đương.
3. Cách nộp hồ sơ:
Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A) đến hết 22/05/20153-/-FE Credit - VPBank Consumer Finance cần tuyển tại Bình Định :
+Nhân Viên Thu Hồi Nợ
- Thực hiện các chuyến đi hiện trường do hệ thống phân công;
- Yêu cầu khách vay vốn thực hiện nghĩa vụ thanh toán;
- Thu tiền do khách hàng trả (nếu được phân công);
- Thu thập và cập nhật thông tin khách hàng;
- Truy tìm các khách lẩn tránh khi được phân công;
- Hỗ trợ điều tra chống lừa đảo nếu được phân công;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công;
Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng nhận dạng khách hàng lừa đảo.
- Kỹ năng phán đoán, xử lý tình huống và đưa ra quyết định
- Thông thạo địa bàn hoạt động ứng tuyển
- Siêng năng, trung thực, cẩn thận.
- - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty* Hồ sơ gồm:- Đơn xin việc- Sơ yếu lý lịch.- Thông tin cá nhânGửi email về: giang.nguyen.2@fecredit.com.vn đến hết 07/05/2015Hồ sơ nộp trực tiếp: Ms. Trường Giang - HR Dept, 294/35 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
- Tên liên hệ: Phòng Tuyển dụng
- Địa chỉ: 294/35 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
4-/-Công Ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng TMCP Phát Triển TP.HCM cần tuyển tại Bình Định :
+Giám Sát Kinh Doanh Kênh Điện Máy
1. Quản lý & phát triển các Điểm bán hàng
- Lên kế hoạch phát triển Điểm bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp xúc các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
- Xây dựng quan hệ & xúc tiến ký kết hợp đồng đối tác
- Theo dõi doanh số
- Quản lý các công cụ quảng cáo & hỗ trợ marketing tại Điểm bán
2. Quản lý Nhân viên Giới thiệu Dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên
- Quản lý thời gian làm việc/ thái độ/ hiệu quả của nhân viên
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề khó khăn tại Điểm bán
- Tổ chức họp nhóm, phổ biến cho nhân viên các chính sách/ quy định mới
- Tổng hợp báo cáo từ nhân viên
3. Doanh số:
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và các yêu cầu liên quan khác
4. Báo cáo:- Báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ định kỳ cho cấp trên trực tiếp
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Lên kế hoạch phát triển Điểm bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp xúc các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
- Xây dựng quan hệ & xúc tiến ký kết hợp đồng đối tác
- Theo dõi doanh số
- Quản lý các công cụ quảng cáo & hỗ trợ marketing tại Điểm bán
2. Quản lý Nhân viên Giới thiệu Dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên
- Quản lý thời gian làm việc/ thái độ/ hiệu quả của nhân viên
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề khó khăn tại Điểm bán
- Tổ chức họp nhóm, phổ biến cho nhân viên các chính sách/ quy định mới
- Tổng hợp báo cáo từ nhân viên
3. Doanh số:
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và các yêu cầu liên quan khác
4. Báo cáo:- Báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ định kỳ cho cấp trên trực tiếp
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nam. 26-34 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Giao tiếp tốt. Có kỹ năng tổ chức, giám sát & lập kế hoạch
- 01-02 năm kinh nghiệm ở ví trí Giám sát Kinh doanh.
- Am hiểu về phát triển thị trường kinh doanh và tiếp thị.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở ngành Hàng tiêu dùng
- Giao tiếp tốt. Có kỹ năng tổ chức, giám sát & lập kế hoạch
- 01-02 năm kinh nghiệm ở ví trí Giám sát Kinh doanh.
- Am hiểu về phát triển thị trường kinh doanh và tiếp thị.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở ngành Hàng tiêu dùng
- ** Để ứng tuyển, vui lòng gởi CV (lý lịch gồm quá trình công tác chi tiết) qua email: tuyendung@hdfinance.com.vn đến hết 07/05/2015** Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ (08) 5413.7483 - Số nội bộ: 71710 gặp Mr. Thuận để được hướng dẫn
- Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Mr. Thuận
+Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các Khách hàng mới và Khách hàng cũ; Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm; Gặp mặt Khách hàng để bán hàng; Chốt bán hàng với Khách hàng…
Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên GĐ KHCN/TP KHCN
Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PvcomBank
Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại
Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời
Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của TP KHCN
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc thương mại.
Hiểu rõ về kinh doanh và cơ sở dữ liệu KHCN tại địa phương.
Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.
Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên đã làm việc tại vị trí tương đương).
+Chuyên viên Phát triển Kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp)
Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của KHDN (tín dụng, TTTM, huy động vốn, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ kinh doanh được giao
Quản trị quan hệ với Khách hàng
Cung cấp thông tin Khách hàng, khoản cấp tín dụng để Chuyên viên Hỗ trợ và phát triển kinh doanh lập Tờ trình thẩm định cấp tín dụng
Kiểm tra sau cho vay
Đầu mối chào bán thêm sản phẩm, dịch vụ tới Khách hàng
Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy,
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
Có khả năng kinh doanh và phát triển kinh doanh
Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng;
Hiểu rõ các quy định về SPDV ngân hàng
Kỹ năng báo cáo
Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tin học; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
Khách quan trung thực, có đạo đức trong nghề nghiệp; nhiệt tình tâm huyết với công việc, chịu khó tìm tòi và có sáng kiến cải tiến công việc
Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm tín dụng: ít nhất 01 năm;
- Kinh nghiệp Huy động vốn: ít nhất 06 tháng;
Hồ sơ ứng tuyển: Theo mẫu Thông tin ứng viên tại đây (link mẫu hồ sơ ứng viên) hoặc theo mẫu CV của ứng viên.
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 05/05/2015. Ưu tiên ứng viên gửi sớm.
Địa chỉ email nhận hồ sơ: Tuyendung@pvcombank.com.vn
Lưu ý: Khi gửi hồ sơ qua email, đề nghị các ứng viên viết đúng theo định dạng sau:
- Phần Tiêu đề email (Subject): "Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc mong muốn".
- Tên của File Thông tin ứng viên: "Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc mong muốn".
0 Nhận xét