NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN - SCB Chi Nhánh Bình Định cần tuyển
+Nhân viên hỗ trợ kinh doanh
+Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu chung
Mô tả công việc:
Mô tả công việc:
+Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Mô tả công việc:
+Nhân viên hỗ trợ kinh doanh
+Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Anh văn: khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành và giao tiếp tốt hoặc tương đương trình độ B.
- Nắm vững kiến thức về tín dụng ngân hàng, am hiểu thị trường tài chính tiền tệ, phân tích tài chính, thẩm định dự án.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
2. Thời hạn nhận hồ sơ
Đến hết ngày 18/04/2015
Bước 2: Nộp hồ sơ: Hồ sơ dự tuyển của ứng viên phải bao gồm:- Mẫu “bảng kê hồ sơ ứng tuyển” (đường dẫn)
- Bản thông tin ứng viên dự tuyển vào SCB(đường dẫn)
- Đơn dự tuyển (ứng viên viết tay hoặc đánh máy)
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương không quá 06 tháng)
- Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời kèm bảng điểm đối với sinh viên mới ra trường, chưa nhận bằng tốt nghiệp.
- Bản sao chứng chỉ đào tạo ngắn hạn khác
- Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng)
- Các Quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, thôi việc của đơn vị gần đây nhất (nếu có)
- Hình thẻ 3x4 và 4x6 mỗi loại 02 tấm (không quá 06 tháng)
- Mẫu đơn bảo lãnh (chỉ yêu cầu đối với vị trí thủ quỹ, kiểm ngân)
4. Địa điểm nhận Hồ sơ
- vào hộp thư tuyendung@scb.com.vn.
- Hoặc taị 01 Nguyễn Tất Thành, Phường Lý Thường Kiệt, Tp. Quy Nhơn,056382 2288 - 0949859445. Email: binhdinh@scb.com.vn
Ghi chú:
- Ngân hàng chỉ mời dự tuyển các hồ sơ đáp ứng đủ điều kiện nêu trên.
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển đến sớm.
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VP Bank Bình Định cần tuyển
+Cộng tác viên bán sản phẩm huy động và tài khoản thanh toán
Mã vị trí:
PSE Casa
Mô tả công việc:
Tạo đầu mối khách hàng từ các nguồn tự kiếm (85-90%) và tiếp nhận đầu mối từ trung tâm tạo đầu mối tập trung (10-15%).
Gọi điện và gặp khách hàng từ nguồn tự kiếm để bán hàng.
Gặp khách hàng từ trung tâm tạo đầu mối tập trung (Call center outbound đã gọi hẹn gặp trước đó) để bán hàng.
Tìm hiểm nhu cầu của khách hàng để tư vấn tốt nhất cho khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và lịch sự.
Đưa khách hàng đến chi nhánh và phối hợp với Nhân viên Dịch vụ khách hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng.
Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Gọi điện và gặp khách hàng từ nguồn tự kiếm để bán hàng.
Gặp khách hàng từ trung tâm tạo đầu mối tập trung (Call center outbound đã gọi hẹn gặp trước đó) để bán hàng.
Tìm hiểm nhu cầu của khách hàng để tư vấn tốt nhất cho khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và lịch sự.
Đưa khách hàng đến chi nhánh và phối hợp với Nhân viên Dịch vụ khách hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng.
Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Yêu cầu công việc:
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Future Bankers của BTCI
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Future Bankers của BTCI
Kỹ năng
"- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán"
"- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán"
+Chuyên viên Tư vấn Tài chính cá nhân
Mã vị trí:
PB
Mô tả công việc:
Xây dựng cơ hội bán chéo và thực hiện bán chéo những sản phẩm dịch vụ của VPBank cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu, và khai thác cơ hội trong dài hạn.
Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay), cũng như để duy trì quan hệ khách hàng và quảng bá sản phẩm.
Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên Trung tâm Hỗ trợ và xử lý tín dụng tập trung).
Phối hợp với Nhân viên Dịch vụ khách hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng;
Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu, và khai thác cơ hội trong dài hạn.
Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay), cũng như để duy trì quan hệ khách hàng và quảng bá sản phẩm.
Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên Trung tâm Hỗ trợ và xử lý tín dụng tập trung).
Phối hợp với Nhân viên Dịch vụ khách hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng;
Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Yêu cầu công việc:
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng
Kinh nghiệm: Ưu tiên người có 0,5-1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Future Bankers của BTCI
Kinh nghiệm: Ưu tiên người có 0,5-1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Future Bankers của BTCI
Kỹ năng
"- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán"
"- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán"
+Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Mã vị trí:
MSBO - SME
Mô tả công việc:
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn
• Trình độ chuyên môn:
- Học vấn: Đại học
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có hơn 2 năm ở vị trí tương đương
• Kỹ năng:
- Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
- Học vấn: Đại học
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có hơn 2 năm ở vị trí tương đương
• Kỹ năng:
- Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
Hồ sơ yêu cầu:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi file attach vào địa chỉ email tuyendung.hcm@vpbank.com.vn hoặc. Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên) theo mẫu sau: Vị trí dự tuyển-Họ tên (ví dụ: Teller – Trần Thị A)
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi file attach vào địa chỉ email tuyendung.hcm@vpbank.com.vn hoặc. Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên) theo mẫu sau: Vị trí dự tuyển-Họ tên (ví dụ: Teller – Trần Thị A)
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại 83 Mai Xuân Thưởng - TP Quy Nhơn - Chị Phương Phòng Hành Chính
Ngày hết hạn:
30/04/2015 (Cả ngày)
0 Nhận xét