1-/-Công ty TNHH Starphar cần tuyển tại Bình Định :
+Trình dược viên
- Đại diện thương mại tại địa bàn, chăm sóc nhà thuốc, phòng khám, giới thiệu và bán các sản phẩm OTC do công ty phân phối.
- Triển khai hoạt động kinh doanh , giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc trong khu vực được phân công.
- Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần cho QLBH.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Tốt nghiệp Trung cấp Y, Dược trở lên hoặc các khối kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
- Đang làm cho công ty khác cũng có thể kết hợp làm được.
Môi trường làm việc tốt, cơ hội thăng tiến cao.Thu nhập hấp dẫn tùy thuộc vào năng lực và vị trí công việc.
- Hưởng lương cơ bản: 5.000.000đ, hưởng lương Doanh số và các khoản khác..
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam
- Được tham gia những khóa đào tạo về quản lý do công ty tổ chức theo định kỳ.
- Thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng, quý, năm
- Mức lương thỏa thuận
- Cơ chế làm việc linh động.
- Chính sách hỗ trợ thị trường từ phía công ty.
- Chính sách hợp tác lâu dài.
Liên hệ : starpharcompany@gmail.com -0986420077 Mr Việt đến hết 10/05/2015
2-/-Công ty TNHH May Vinatex Bồng Sơn cần tuyển tại Bình Định :
+Trưởng phòng quản lý chất lượng ngành may mặc
- Quản lý hệ thống chất lượng
- Làm việc với khách hàng về chất lượng sản phẩm, xử lý chất lượng sản phẩm
- Điều hành quản lý nhân viên KCS
- Nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc
- Chịu áp lực tốt
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục
-Lương từ 7 -10tr
+Nhân viên kỹ thuật rập,sơ đồ ngành may mặc
- Thiết kế rập mẫu quần áo dựa trên tài liệu kỹ thuật hoặc áo mẫu.
- Chỉnh sửa rập theo bảng góp ý
- Nhảy size, làm sơ đồ, báo định mức, kiểm tra chỉnh sửa rập trước khi triển khai sản xuất hàng đại trà.
- Nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc tốt.
-Lương từ 7 -10tr
+Kỹ thuật chuyền may
- Triển khai kỹ thuật chuyền
- Hướng dẫn thao tác cho công nhân may.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc
-Lương từ 7 -10tr
+Chuyền trưởng,tổ trưởng may
- Quản lý và tổ chức sản xuất chuyển may 45 lao động
- Đảm bảo chất lượng và năng xuất chuyền
- Có kỹ năng quản lý lao động
- Biết tổ chức sắp xếp trong dây chuyền may
-Lương từ 5 -7tr
+Công nhân may
- May công đoạn
- May nhiều công đoạn.
- May 1 sản phẩm may mặc
Biết may.
- Chưa biết may ( công ty sẽ đào tạo hoặc học ở trường trung cấp nghề Huyện Hoài nhơn miễn phí)
-Lương từ 3 -5tr
I. Chế độ chính sách :
- Được Công ty ký kết hợp đồng lao động
- Được hưởng các chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN, phép , ốm , đau , thai sản …
- Được thưởng các ngày lể tết trong năm .
- Được thưởng tháng lương thứ 13 theo tiền lương bình quân làm việc trong năm .
- Thưởng tăng năng suất, chuyên cần theo qui chế của công ty
- Được 1 suất ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ , cấp phát đồng phục hằng năm
II. Điều kiện làm việc :
- Nhà xưởng thóang mát với hệ thống làm mát cân bằng nhiệt độ .
- Nhà ăn tập thể với trang bị hiện đại , máy lạnh , suất ăn đầy đủ và vệ sinh.
- Dây chuyền sản xuất thiết bị hiện đại.
- Môi trường làm việc tiện nghi , thân thiện và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- 01 Đơn xin việc
- 04 tấm hình thẻ (3x 4).
- 02 sơ yếu lý lịch ( có dán hình )
- 01 giấy khám sức khỏe .
- CMND và hộ khẩu (sao y có công chứng ).
- Bắng cấp có liên quan ( sao y có công chứng)
Lưu ý: đối với hồ sơ qua email, chỉ nhận thông tin của ứng viên gởi mail có chủ đề:
“HỌ VÀ TÊN - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN- ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC”
BỒNG SƠN: Nếu ứng viên nguyện vọng làm việc tại Bình Đình
Ví dụ: NGUYỄN VĂN A- TP QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG- Bồng Sơn
Liên hệ :Lô 6A, Cụm CN Bồng Sơn, thị trấn Bồng Sơn, Huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định-thanhduyenvinatex123@gmail.com - 3861285 - Ms Duyên 0908614619 - Ms Dung 01689987170đến hết 31/01/2016
+Trình dược viên
- Đại diện thương mại tại địa bàn, chăm sóc nhà thuốc, phòng khám, giới thiệu và bán các sản phẩm OTC do công ty phân phối.
- Triển khai hoạt động kinh doanh , giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc trong khu vực được phân công.
- Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần cho QLBH.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Tốt nghiệp Trung cấp Y, Dược trở lên hoặc các khối kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
- Đang làm cho công ty khác cũng có thể kết hợp làm được.
Môi trường làm việc tốt, cơ hội thăng tiến cao.Thu nhập hấp dẫn tùy thuộc vào năng lực và vị trí công việc.
- Hưởng lương cơ bản: 5.000.000đ, hưởng lương Doanh số và các khoản khác..
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam
- Được tham gia những khóa đào tạo về quản lý do công ty tổ chức theo định kỳ.
- Thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng, quý, năm
- Mức lương thỏa thuận
- Cơ chế làm việc linh động.
- Chính sách hỗ trợ thị trường từ phía công ty.
- Chính sách hợp tác lâu dài.
Liên hệ : starpharcompany@gmail.com -0986420077 Mr Việt đến hết 10/05/2015
2-/-Công ty TNHH May Vinatex Bồng Sơn cần tuyển tại Bình Định :
+Trưởng phòng quản lý chất lượng ngành may mặc
- Quản lý hệ thống chất lượng
- Làm việc với khách hàng về chất lượng sản phẩm, xử lý chất lượng sản phẩm
- Điều hành quản lý nhân viên KCS
- Nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc
- Chịu áp lực tốt
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục
-Lương từ 7 -10tr
+Nhân viên kỹ thuật rập,sơ đồ ngành may mặc
- Thiết kế rập mẫu quần áo dựa trên tài liệu kỹ thuật hoặc áo mẫu.
- Chỉnh sửa rập theo bảng góp ý
- Nhảy size, làm sơ đồ, báo định mức, kiểm tra chỉnh sửa rập trước khi triển khai sản xuất hàng đại trà.
- Nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc tốt.
-Lương từ 7 -10tr
+Kỹ thuật chuyền may
- Triển khai kỹ thuật chuyền
- Hướng dẫn thao tác cho công nhân may.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc
-Lương từ 7 -10tr
+Chuyền trưởng,tổ trưởng may
- Quản lý và tổ chức sản xuất chuyển may 45 lao động
- Đảm bảo chất lượng và năng xuất chuyền
- Có kỹ năng quản lý lao động
- Biết tổ chức sắp xếp trong dây chuyền may
-Lương từ 5 -7tr
+Công nhân may
- May công đoạn
- May nhiều công đoạn.
- May 1 sản phẩm may mặc
Biết may.
- Chưa biết may ( công ty sẽ đào tạo hoặc học ở trường trung cấp nghề Huyện Hoài nhơn miễn phí)
-Lương từ 3 -5tr
I. Chế độ chính sách :
- Được Công ty ký kết hợp đồng lao động
- Được hưởng các chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN, phép , ốm , đau , thai sản …
- Được thưởng các ngày lể tết trong năm .
- Được thưởng tháng lương thứ 13 theo tiền lương bình quân làm việc trong năm .
- Thưởng tăng năng suất, chuyên cần theo qui chế của công ty
- Được 1 suất ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ , cấp phát đồng phục hằng năm
II. Điều kiện làm việc :
- Nhà xưởng thóang mát với hệ thống làm mát cân bằng nhiệt độ .
- Nhà ăn tập thể với trang bị hiện đại , máy lạnh , suất ăn đầy đủ và vệ sinh.
- Dây chuyền sản xuất thiết bị hiện đại.
- Môi trường làm việc tiện nghi , thân thiện và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- 01 Đơn xin việc
- 04 tấm hình thẻ (3x 4).
- 02 sơ yếu lý lịch ( có dán hình )
- 01 giấy khám sức khỏe .
- CMND và hộ khẩu (sao y có công chứng ).
- Bắng cấp có liên quan ( sao y có công chứng)
Lưu ý: đối với hồ sơ qua email, chỉ nhận thông tin của ứng viên gởi mail có chủ đề:
“HỌ VÀ TÊN - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN- ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC”
BỒNG SƠN: Nếu ứng viên nguyện vọng làm việc tại Bình Đình
Ví dụ: NGUYỄN VĂN A- TP QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG- Bồng Sơn
Liên hệ :Lô 6A, Cụm CN Bồng Sơn, thị trấn Bồng Sơn, Huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định-thanhduyenvinatex123@gmail.com - 3861285 - Ms Duyên 0908614619 - Ms Dung 01689987170đến hết 31/01/2016
- 3-/-Công Ty TNHH MTV Khoa Học Và Kỹ Thuật OPPO cần tuyển tại Bình Định :
- +Nhân viên kỹ thuật sữa chữa điện thoại
- - Thực hiện công tác sửa chữa bảo hành điện thoại di động;
- Phối hợp với tiếp tân/điều phối thẩm định chính xác tình trạng máy, thiết bị của khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa (tình trạng, nguyên nhân lỗi,…);
- Phối hợp với tiếp tân, điều phối trong việc giải thích/hướng dẫn cách sử dụng, nguyên nhân lỗi cho KH với thái độ tận tình, cởi mở;
- Thực hiện việc sửa chữa máy thuộc cấp độ level 2 bảo đảm thời gian TAT, và chất lượng cam kết với khách hàng;
- Thực hiện chuyển lại cho điều phối những máy vượt cấp độ cho phép;
- Có trách nhiệm đề xuất, sử dụng đúng linh kiện, công cụ thiết bị sử dụng. Tuân thủ qui trình sữa chữa/làm việc theo qui định;
- Thông báo với Tổ trưởng kỹ thuật về tình trạng lỗi của các model có tỉ lệ lỗi cao;
- Tổng hợp lỗi của từng model trong quá trình sửa chữa báo cáo lại cho trưởng TTBH/Admin/trưởng bộ phận kỹ thuật để tổng hợp và truyền đạt kinh nghiệm cho các kỹ thuật khác cũng như để phản ánh với đối tác - - Nam: từ 22 đến 30 tuổi;
- Trình độ chuyên môn/ Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Biết đọc mạch điện tử;
- Thành thạo Mircosoft Office.
- Hiểu biết về điện thoại và sửa chữa thành thạo cấp độ Level 2;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sửa điện thoại tại các trung tâm bảo hành;
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động;
- Chịu được áp lực công việc cao và tinh thần trách nhiệm cao;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt;
- Cẩn thận, trung thực , tỉ mỉ. - Liên hệ : jobs@oppomobile.vn đến hết 24/05/2015
4-/-Công ty Tài chính TNHH HD Saison (HD Saison) cần tuyển tại Bình Định :
Nhân viên giới thiệu dịch vụ
+02 vị trí tại Tam Quan
+02 tại Bình Dương
+02 tại Phù Mỹ
Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận và giới thiệu các dịch vụ tới khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng
Tư vấn và ký hợp đồng:
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo đúng chích sách của công ty
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ cần thiết & làm thủ tục theo quy định
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống dữ liệu công ty
- Theo dõi & thông báo kết quả hồ sơ đến khách hàng
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho Bộ phận Nghiệp vụ tại công ty.
Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại Điểm giao dịch và giữ mối quan hệ tốt với Đại lý:
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại Điểm giao dịch
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ
- Tạo quan hệ tốt đẹp với Đại lý cũng như (các) nhân viên của Đại lý
Báo cáo:
- Chủ động giải quyết và thông báo cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tuần hoặc định kỳ theo quy định
- Chủ động tiếp cận và giới thiệu các dịch vụ tới khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng
Tư vấn và ký hợp đồng:
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo đúng chích sách của công ty
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ cần thiết & làm thủ tục theo quy định
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống dữ liệu công ty
- Theo dõi & thông báo kết quả hồ sơ đến khách hàng
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho Bộ phận Nghiệp vụ tại công ty.
Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại Điểm giao dịch và giữ mối quan hệ tốt với Đại lý:
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại Điểm giao dịch
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ
- Tạo quan hệ tốt đẹp với Đại lý cũng như (các) nhân viên của Đại lý
Báo cáo:
- Chủ động giải quyết và thông báo cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tuần hoặc định kỳ theo quy định
- Nam/ Nữ. Tuổi từ 22-28
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giao tiếp, thuyết phục tốt
- Sử dụng được tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
- Gởi hồ sơ ứng tuyển qua:
Email: tuyendung@hdfinance.com.vn hoặc nộp trực tiếp ở trang tuyển dụng http://www.hdsaison.com.vn/nghe-nghiep/nop-don-ung-tuyen/nhan-vien-diem-gioi-thieu-dich-vu-19.html
Gửi trực tiếp đến: Phòng Nhân Sự, Công ty HDFinance tại: Tòa nhà Gilimex, Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
- Hoặc liên lạc (08) 5413.7483 - Ext: 71710 gặp Mr. Thuận để biết thêm thông tin chi tiết.Đến hết 31/05/2015 - http://www.hdfinance.com.vn/
* Lưu ý:
- Ứng viên lưu ý không gửi hồ sơ qua bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân trung gian nào ngoài 02 kênh thông tin ứng tuyển nêu trên
- Đồng thời, ứng viên không phải chi trả bất kỳ một chi phí nào liên quan đến việc ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng ở HDFinance.
- HDFinance tuyển dụng công việc toàn thời gian nên ứng viên cam kết từ nhiệm công việc ở đơn vị hiện tại kể từ lúc gia nhập vào HDFinance
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giao tiếp, thuyết phục tốt
- Sử dụng được tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
- Gởi hồ sơ ứng tuyển qua:
Email: tuyendung@hdfinance.com.vn hoặc nộp trực tiếp ở trang tuyển dụng http://www.hdsaison.com.vn/nghe-nghiep/nop-don-ung-tuyen/nhan-vien-diem-gioi-thieu-dich-vu-19.html
Gửi trực tiếp đến: Phòng Nhân Sự, Công ty HDFinance tại: Tòa nhà Gilimex, Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
- Hoặc liên lạc (08) 5413.7483 - Ext: 71710 gặp Mr. Thuận để biết thêm thông tin chi tiết.Đến hết 31/05/2015 - http://www.hdfinance.com.vn/
* Lưu ý:
- Ứng viên lưu ý không gửi hồ sơ qua bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân trung gian nào ngoài 02 kênh thông tin ứng tuyển nêu trên
- Đồng thời, ứng viên không phải chi trả bất kỳ một chi phí nào liên quan đến việc ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng ở HDFinance.
- HDFinance tuyển dụng công việc toàn thời gian nên ứng viên cam kết từ nhiệm công việc ở đơn vị hiện tại kể từ lúc gia nhập vào HDFinance
0 Nhận xét