1-/-Quán Cơm-Lẩu-Nướng HOA VIỆT cần tuyển tại Quy Nhơn+ Nhân viên phục vụ ca sáng và tối, đk làm việc tốt, có thể xoay ca, lương ổn định, có thưởng khi làm tốt.Mọi chi tiết liên hệ sdt 056.3518771 hoặc qua trực tiếp địa chỉ: 31 Võ Xán hoặc 29 Trần Quý Cáp gặp Cô Hoa.
2-/-Công ty Cổ Phần TM DV Công Nghệ Lửa Việt cần tuyển tại Quy Nhơn
- Số lượng tuyển dụng: 2
- Giới tính: Không yêu cầu
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Ngành nghề: Công nghệ thông tin, Quảng cáo/Marketing/PR
- Trình độ: Cao đẳng
- Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
- Mức lương: 3-5 triệu
- Hình thức làm việc: Nhân viên
- Tỉnh/Thành phố: Bình Định* Mô tả công việc:
- Thực hiện các chiến lược SEO, tăng traffic cho website kinh doanh của công ty:
+ Tăng thứ hạng website kinh doanh trên các công cụ tìm kiếm
+ Xây dựng các chiến dịch Social media marketing: Facebook, twitter, pinterest, youtube, forum.
- Thực hiện báo cáo tổng hợp kết quả SEO, đề xuất các giải pháp, chiến lược SEO mới, nâng cao hiệu quả công việc.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
* Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Cao đẳng
- Yêu cầu ngành nghề : Sử dụng thành thạo máy tính, office, web
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh A* Thưởng theo hiệu quả làm việc, thưởng các ngày lễ Tết, cuối năm…
- Đầy đủ các chế độ phụ cấp, quyền lợi theo luật định (ngày phép, BHXH, BHYT, BHTN...)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc: 7.5 h/1 ngày bắt đầu từ 8h sáng, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Các chế độ đãi ngộ riêng của công ty:
+ Một tháng nghỉ tối đa 07 ngày, 1 năm nghỉ tối đa 15 ngày hưởng lương
+ Thời gian làm việc linh động
+ Du lịch hàng năm
+ Khám sức khỏe định kì* Hồ sơ photo.
- Bản khai kỹ năng, kinh nghiệm làm việc (ưu tiên)
- 2 hình thẻ 3*4
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Địa chỉ: 182 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Nhu cầu tuyển dụng bên lĩnh vực công nghệ thông tin: (yêu cầu đọc kỹ hết bài viết)
Liên hệ: 01689976147 - Nguyễn Quang Hóa
- Số lượng tuyển dụng: 2
- Giới tính: Không yêu cầu
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Ngành nghề: Công nghệ thông tin, Quảng cáo/Marketing/PR
- Trình độ: Cao đẳng
- Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
- Mức lương: 3-5 triệu
- Hình thức làm việc: Nhân viên
- Tỉnh/Thành phố: Bình Định
* Mô tả công việc:
- Thực hiện các chiến lược SEO, tăng traffic cho website kinh doanh của công ty:
+ Tăng thứ hạng website kinh doanh trên các công cụ tìm kiếm
+ Xây dựng các chiến dịch Social media marketing: Facebook, twitter, pinterest, youtube, forum.
- Thực hiện báo cáo tổng hợp kết quả SEO, đề xuất các giải pháp, chiến lược SEO mới, nâng cao hiệu quả công việc.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
* Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Cao đẳng
- Yêu cầu ngành nghề : Sử dụng thành thạo máy tính, office, web
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh A
- Thực hiện các chiến lược SEO, tăng traffic cho website kinh doanh của công ty:
+ Tăng thứ hạng website kinh doanh trên các công cụ tìm kiếm
+ Xây dựng các chiến dịch Social media marketing: Facebook, twitter, pinterest, youtube, forum.
- Thực hiện báo cáo tổng hợp kết quả SEO, đề xuất các giải pháp, chiến lược SEO mới, nâng cao hiệu quả công việc.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
* Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Cao đẳng
- Yêu cầu ngành nghề : Sử dụng thành thạo máy tính, office, web
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh A
* Thưởng theo hiệu quả làm việc, thưởng các ngày lễ Tết, cuối năm…
- Đầy đủ các chế độ phụ cấp, quyền lợi theo luật định (ngày phép, BHXH, BHYT, BHTN...)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc: 7.5 h/1 ngày bắt đầu từ 8h sáng, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Các chế độ đãi ngộ riêng của công ty:
+ Một tháng nghỉ tối đa 07 ngày, 1 năm nghỉ tối đa 15 ngày hưởng lương
+ Thời gian làm việc linh động
+ Du lịch hàng năm
+ Khám sức khỏe định kì
- Đầy đủ các chế độ phụ cấp, quyền lợi theo luật định (ngày phép, BHXH, BHYT, BHTN...)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc: 7.5 h/1 ngày bắt đầu từ 8h sáng, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Các chế độ đãi ngộ riêng của công ty:
+ Một tháng nghỉ tối đa 07 ngày, 1 năm nghỉ tối đa 15 ngày hưởng lương
+ Thời gian làm việc linh động
+ Du lịch hàng năm
+ Khám sức khỏe định kì
* Hồ sơ photo.
- Bản khai kỹ năng, kinh nghiệm làm việc (ưu tiên)
- 2 hình thẻ 3*4
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Địa chỉ: 182 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Nhu cầu tuyển dụng bên lĩnh vực công nghệ thông tin: (yêu cầu đọc kỹ hết bài viết)
Liên hệ: 01689976147 - Nguyễn Quang Hóa
- Bản khai kỹ năng, kinh nghiệm làm việc (ưu tiên)
- 2 hình thẻ 3*4
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Địa chỉ: 182 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Nhu cầu tuyển dụng bên lĩnh vực công nghệ thông tin: (yêu cầu đọc kỹ hết bài viết)
Liên hệ: 01689976147 - Nguyễn Quang Hóa
4-/-Spiral Consulting cần tuyển tại Bình Định :
+Salesman - Nhãn Hàng Bia Heineken
- Thăm viếng khách hàng
- Xác định đơn hàng
- Xác định khách hàng mục tiêu
- Xác định đơn hàng
- Xác định khách hàng mục tiêu
- Chỉ tuyển Nam, tốt nghiệp từ 12/12 trở lên
- Chăm chỉ, chịu khó
- Công việc thường xuyên đi ngoài đường
- Có xe hỗ trợ giao hàng
- Chăm chỉ, chịu khó
- Công việc thường xuyên đi ngoài đường
- Có xe hỗ trợ giao hàng
Liên hệ :CV ghi rõ kinh nghiệm gửi về email: thuylinh@spiral.com.vn - 0838342720 - Ms Thùy Linh đến hết 30/04/2015
5-/-Ngân Hàng TMCP Việt Á - Việt Á Bank CN Bình Định cần tuyển :
+Chuyên viên/ CVCC Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệpMô tả công việc :
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ
- Thực hiện việc quản lý tín dụng và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của VietA Bank.
Chi tiết công việc :
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Khách Hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp ldựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách , sản phẩm riêng biệt dành cho KHDN đặc thù tại địa phương
- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho KHDN theo phân công của Ban Lãnh Đạo
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá SPDV tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu công việc:
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ
- Thực hiện việc quản lý tín dụng và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của VietA Bank.
Chi tiết công việc :
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Khách Hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp ldựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách , sản phẩm riêng biệt dành cho KHDN đặc thù tại địa phương
- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho KHDN theo phân công của Ban Lãnh Đạo
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá SPDV tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
Tối thiểu từ 1 năm ở vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp.
Có khả năng nắm bắt nhanh Quy trình, Quy định của Ngân hàng và Pháp luật
Hiểu rõ các quy định về sản phẩm dịch vụ ngân hàng
Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng
Có kiến thức về ngành nghề.
Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
+Chuyên viên/ CVCC Quan hệ Khách hàng Cá nhânMô tả công việc:
Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp
Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH
Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
Yêu cầu công việc:
Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng
Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
Cách thức nộp hồ sơ:
Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A) đến ngày 02/05/2015
Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp
Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH
Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
Yêu cầu công việc:
Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng
Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
Cách thức nộp hồ sơ:
Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A) đến ngày 02/05/2015
0 Nhận xét