Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt - LienVietPostBank Chi Nhánh Bình Định cần tuyển
- Trực tiếp quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ của Chi nhánh đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu về dịch vụ, thu từ huy động vốn, thu từ khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp; tăng trưởng huy động vốn dân cư, tăng trưởng và đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng tín dụng thông qua việc phân tích hiệu quả, lập kế hoạch, thực thi kế hoạch và chỉ đạo các hoạt động của đội ngũ cán bộ nhân viên để đảm bảo lợi nhuận tương xứng với những rủi ro có thể xảy ra.
- Nâng cao uy tín, ảnh hưởng của LienVietPostBank trên địa bàn
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có ít nhất 05 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có 04 năm kinh nghiệm về hoạt động tín dụng.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý các PGD/Chi nhánh.
- Quản lý, lãnh đạo, điều hành.
- Phân tích, tổng hợp, dự báo.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách.
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh
- Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tại Đơn vị
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý hoạt động kế toán ngân quỹ
- Hỗ trợ Giám đốc Đơn vị quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý và phát triển nhân viên
- Công việc khác
·Cá nhân
-Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
-Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
-Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
-Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm.
-Quản lý, lãnh đạo, điều hành.
-Phân tích, tổng hợp, dự báo.
-Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
-Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách.
-Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Tổ khách hàng
-Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
-Quản lý và phát triển nhân viên
-Phối hợp với Phòng Giám sát kinh doanh, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
-Tuổi: không giới hạn;
-Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam); Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.
-Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, kiểm toán, ngoại thương.
-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
-Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí quản lý từ Tổ Trưởng, Trưởng nhóm Tín dụng tại các Ngân hàng thương mại, Tổ chức tài chính.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm. Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc và quản lý khách hàng.
Tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo Phòng GSKD&XLN-HO trong các mảng công việc được giao.
Kiểm soát các hồ sơ, giấy tờ, tờ trình của cán bộ, chuyên viên.
Thực hiện phê duyệt giải ngân trong hạn mức được cho phép.
Trình độ: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 3 năm làm quản lý (từ tổ trưởng/trưởng bộ phận trở lên) tại các ngân hàng thương mại.
Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng liên quan đến nghiệp vụ tín dụng/huy động vốn/bảo lãnh/tài trợ thương mại.
- Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, hoạt động ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế.
- Am hiểu quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến hoạt động của ngân hàng thương mại đặc biệt là về các nghiệp vụ tín dụng/huy động vốn/bảo lãnh/tài trợ thương mại/thanh toán/nguồn vốn…
-Am hiểu và nhạy bén về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý tài sản bảo đảm, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng.
-Am hiểu về các kênh phân phối sản phẩm/dịch vụ ngân hàng.
-Am hiểu kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
-Có kiến thức về xã hội tốt.
-Thành thạo tin học văn phòng.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, duy trì, quản lý quan hệ tốt với các bộ phận khác trong hệ thống.
-Kỹ năng tự lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
-Kỹ năng quản lý, truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
-Kỹ năng dẫn dắt, đào tạo nhân sự, kỹ năng về quản lý, kiểm soát nguồn lực
5. Trưởng/Phó phòng Kế toán - Ngân quỹ
-Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng định kỳ tháng, quý, năm
-Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
-Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
-Tổ chức thực hiện việc quản lý tài chính, chi tiêu, lập kế hoạch định về tài chính, chi phí tại Chi nhánh theo quy định của Ngân hàng.
-Tổ chức thực hiện công tác hạch toán, kế toán nội bộ theo quy định của Ngân hàng.
-Kiểm soát và ký duyệt duyệt các giao dịch, chứng từ phát sinh tại Phòng và các báo cáo theo quy định.
-Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
-Quản lý, tổ chức việc xử lý các khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng, xử lý các rủi ro liên quan.Yêu cầu1.Cá nhân
-Tuổi: Không giới hạn
-Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
-Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
-Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
-Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
-Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.
-Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý
-Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
-Phân tích, tổng hợp, dự báo.
-Quản lý, kiểm soát nguồn lực.
-Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng định kỳ tháng, quý, năm
-Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
-Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
-Tổ chức thực hiện việc quản lý tài chính, chi tiêu, lập kế hoạch định về tài chính, chi phí tại Chi nhánh theo quy định của Ngân hàng.
-Tổ chức thực hiện công tác hạch toán, kế toán nội bộ theo quy định của Ngân hàng.
-Kiểm soát và ký duyệt duyệt các giao dịch, chứng từ phát sinh tại Phòng và các báo cáo theo quy định.
-Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
-Quản lý, tổ chức việc xử lý các khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng, xử lý các rủi ro liên quan.Yêu cầu1.Cá nhân
-Tuổi: Không giới hạn
-Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
-Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
-Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
-Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
-Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.
-Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý
-Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
-Phân tích, tổng hợp, dự báo.
-Quản lý, kiểm soát nguồn lực.
Xây dựng kế hoạch chi tiêu hành chính, chi tiêu nội bộ của chi nhánh.
-Tổng hợp, lập báo cáo định kỳ kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
-Phối hợp với phòng nhân sự Hội sở trong việc tổ chức thực hiện các công tác liên quan về tuyển dụng, tiếp nhận, đánh giá nhân sự, bổ nhiệm, miễn nhiễm, xử lý các quan hệ lao động phát sinh tại Chi nhánh.
-Kiểm soát việc tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ cho CBNV trong Chi nhánh.
-Quản lý công tác hành chính tại chi nhánh, bao gồm văn thư lưu trữ, lễ tân khánhtiết, phòng cháy chữa cháy, vật tư, phương tiện đi lại
-Tuổi: Không giới hạn
-Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
-Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
-Chuyên ngành: Kinh tế (Quản trị Kinh doanh, Đối ngoại, Tài chính), Quản trị nhân lực, Kinh tế Lao động.
-Trình độ ngoại ngữ: bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
-Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên Phòng Tổng hợp tại tổ chức tín dụng khác
-Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại tổ chức tín dụng khác.
-Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
-Phân tích, tổng hợp, dự báo.
-Quản lý, kiểm soát nguồn lực.
Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
Cá nhân
Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Kiến thức
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan như Hỗ trợ tín dụng, quản lý tín dụng tại tổ chức tín dụng khác.
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Khách hàng/Chuyên viên Tín dụng tại các Ngân hàng khác.
Kỹ năng
Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
-Giám sát hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
-Phối hợp với Phòng Khách hàng theo dõi và báo cáo/thông báo cho Trưởng phòng và Giám đốc Chi nhánh, PGD về tình hình thu vốn, lãi và diễn biến của từng món vay, các báo cáo khác liên quan đến chức năng giám sát của Phòng;
-Giám sát việc quản lý hệ thống kho hàng cầm cố, thế chấp;
-Giám sát việc lưu trữ và quản lý hồ sơ tài sản bảo đảm theo các quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng;
-Giám sát việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
-Giám sát việc quản lý Khách hàng, tài sản đảm bảo sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền;
-Phối hợp thực hiện việc xử lý nợ theo phân cấp, thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
-Phối hợp kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc Chi nhánh giao
-Tuổi: Không giới hạn
-Giới tính: Nam/Nữ
-Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí như chuyên viên Khách hàng, Hỗ trợ Tín dụng… tại các Ngân hàng thương mại
-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, duy trì, quản lý quan hệ tốt với các bộ phận khác trong hệ thống.
-Kỹ năng tự lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
Hạch toán kế toán, lập các báo cáo kế toán chính xác, kịp thời theo quy định
Thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán liên quan đến
Thu chi nội bộ
Tài sản của Chi nhánh,
Kế toán tiền lương,
Kinh doanh ngoại tệ,
Kế toán thuế,
Bảo hiểm tiền gửi, dự trữ bắt buộc, dự phòng rủi ro.
Tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên nữ)
Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
Chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng, Kinh tế.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp.
Giao tiếp tốt.
Phân tích, lập báo cáo.
Cẩn thận, tỉ mỉ.
-Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
-Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
-Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
-Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ kế toán viên.
-Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
-Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
-Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
-Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
-Tuổi: Không giới hạn
-Giới tính: Nam/Nữ
-Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
-Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
-Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
-Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương Chuyên viên Kế toán tại tổ chức tín dụng khác.
-Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương Kiểm soát viên Kế toán Ngân quỹ tại tổ chức tín dụng khác.
-Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
-Phân tích, tổng hợp, dự báo.
-Quản lý, kiểm soát nguồn lực.
Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng một cách tốt nhất (các giao dịch rút/gửi, mở số tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ ...)
Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khoản, thực hiện các báo cáo liên quan.
Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng.
Tuổi: Không quá 28 tuổi
Giới tính: Nữ
Chiều cao từ 1m58 trở lên, Ngoại hình khá, ưa nhìn.
Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương…
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm : Không yêu cầu.
Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
Khéo léo, nhanh nhẹn và cởi mở.
12. Trưởng quỹ
Mô tả-Quản lý kho tiền và Kiểm soát các giao dịch ngân quỹ theo đúng quy định của Ngân hàng và Pháp luật, đảm bảo an toàn hoạt động giao dịch tại kho quỹ với chất lượng dịch vụ tốt.
-Kiểm tra, kiểm soát các loại chứng từ thu chi tại quỹ chính.
-Kiểm tra số tiền thu vào hoặc chi ra cho chính xác để nhập hoặc xuất quỹ tiền mặt.
-Kiểm tra và điều tiết lượng tiền mặt tại quỹ của toàn Chi nhánh.
-Cân quỹ cuối ngày
-Tuổi: Không yêu cầu
-Giới tính: Nam/Nữ
-Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.
-Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
-Chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế.
-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên.
-Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
Kinh nghiệm-Không yêu cầu.
-Giao tiếp tốt.
-Phân tích, lập báo cáo.
-Cẩn thận, tỉ mỉ.
Mô tả-Quản lý kho tiền và Kiểm soát các giao dịch ngân quỹ theo đúng quy định của Ngân hàng và Pháp luật, đảm bảo an toàn hoạt động giao dịch tại kho quỹ với chất lượng dịch vụ tốt.
-Kiểm tra, kiểm soát các loại chứng từ thu chi tại quỹ chính.
-Kiểm tra số tiền thu vào hoặc chi ra cho chính xác để nhập hoặc xuất quỹ tiền mặt.
-Kiểm tra và điều tiết lượng tiền mặt tại quỹ của toàn Chi nhánh.
-Cân quỹ cuối ngày
-Tuổi: Không yêu cầu
-Giới tính: Nam/Nữ
-Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.
-Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
-Chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế.
-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên.
-Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
Kinh nghiệm-Không yêu cầu.
-Giao tiếp tốt.
-Phân tích, lập báo cáo.
-Cẩn thận, tỉ mỉ.
Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. (Đề nghị không viết tắt)
Ứng viên gửi Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên khách hàng - Chi nhánh Hà Tĩnh)
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được điền đầy đủ thông tin theo mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tạiwww.lienvietpostbank.com.vn và đặt tên File : Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Thị A - Chuyên viên Khách hàng - CN Hà Tĩnh).
Click để tải mẫu đơn ứng tuyển http://www.lienvietpostbank.com.vn/tuyen-dung/co-hoi-tuyen-dung/noi-dung/lpb-mau-don-dang-ky-ung-tuyen
Ưu tiên hồ sơ nộp sớm
Hạn nộp 30/06/2015
Chính sách tuyển dụng - việc làm
Với quan điểm coi nguồn nhân lực là lợi thế cạnh tranh hàng đầu của Ngân hàng, nguyên tắc tuyển dụng của Ngân hàng là lựa chọn những ứng viên tốt nhất vào vị trí phù hợp dựa trên phẩm chất, khả năng, thái độ, năng lực, kinh nghiệm của ứng viên mà không phân biệt tín ngưỡng, chủng tộc, tôn giáo hay giới tính.
Chính sách việc làm của LienVietPostBank tạo cơ hội công bằng và hợp lý cho tất cả mọi nhân viên của Ngân hàng tùy theo năng lực của mỗi người trên mọi phương diện: tuyển dụng, đào tạo, bổ nhiệm, xét lương, xét thưởng....
Chính sách lương - thưởng
Với phương châm: “Sống bằng lương, giàu bằng thưởng”, chính sách lương - thưởng của LienVietBank được xây dựng mang tính cạnh tranh cao nhằm mục đích thu hút và khuyến khích người lao động gia nhập và cống hiến lâu dài cho sự phát triển của LienVietPostBank.
Tiền lương tại LienVietPostBank được trả theo nguyên tắc đảm bảo sự công bằng, hợp lý, phù hợp với trình độ, năng lực, hiệu suất, chất lượng công việc của mỗi nhân viên và tinh thần, thái độ thực thi chức trách, nhiệm vụ được phân công.
Ngoài tiền lương, khi làm việc tại LienVietPostBank, nhân viên còn được hưởng rất nhiều chế độ phụ cấp khác nhau tùy theo đặc thù của từng vị trí công việc như: Phụ cấp thu hút, Phụ cấp đắt đỏ, Phụ cấp độc hại... và các khoản tiền hỗ trợ chi phí xăng xe, điện thoại, ăn trưa... Trong các chế độ phụ cấp, LienVietPostBank áp dụng chế độ Phụ cấp thâm niên để nhằm ghi nhận sự trung thành và gắn bó cống hiến lâu dài của nhân viên đối với Ngân hàng.
Đặc biệt, với tôn chỉ “Hữu sản hoá người lao động” giúp người lao động tại LienVietPostBank đảm bảo cơ sở vật chất cho Cá nhân, Gia đình và có tích luỹ... tạo điều kiện cho nhân viên Ngân hàng giàu lên cùng thương hiệu LienVietPostBank. Khi vào làm việc tại LienVietPostBank, 100% nhân viên sẽ được mua cổ phần hoặc cam kết ký văn bản về quyền lợi được mua cổ phần Ngân hàng Bưu điện Liên Việt theo quy định của Hội đồng quản trị.
Bên cạnh chính sách tiền lương và phụ cấp, LienVietPostBank còn áp dụng chính sách thưởng nhằm động viên, khuyến khích nhân viên toàn hệ thống nỗ lực cống hiến và phấn đấu hết mình trên mọi vị trí công tác để xây dựng LienVietPostBank ngày càng phát triển và lớn mạnh. Những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc sẽ được đánh giá và khen thưởng xứng đáng, kịp thời theo những quy định thống nhất, công bằng và công khai, kết hợp khen thưởng tinh thần và khen thưởng vật chất.
Chính sách Đào tạo và phát triển
LienVietPostBank luôn coi đào tạo Nguồn nhân lực là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong quản lý Nguồn nhân lực và là một hình thức đầu tư chiến lược. Chính vì vậy, ngay từ đầu LienVietPostBank đã thực hiện xây dựng đề án “Vườn ươm Nhân tài” trong chính sách đào tạo và phát triển của mình.
Các khóa đào tạo của LienVietPostBank bao gồm cả đào tạo trong nước và đào tạo nước ngoài, đặc biệt LienVietPostBank chú trọng đến đào tạo con em của các cổ đông và con em cán bộ nhân viên của Ngân hàng.
Thông qua việc đào tạo, Nhân viên sẽ được nâng cao kiến thức, trình độ nghiệp vụ chuyên môn cùng các kỹ năng khác, từ đó tạo ra giá trị lớn nhất cho bản thân nhân viên và Ngân hàng. Đồng thời, qua quá trình đào tạo, nhân viên cũng xác định được mục tiêu phát triển của bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Ngân hàng.
Các khóa đào tạo của LienVietPostBank được thiết kế một cách hiệu quả dựa trên yêu cầu thực tiễn kinh doanh của Ngân hàng nhằm đảm bảo việc Nhân viên có thể áp dụng được tối đa những kỹ năng, kiến thức đã được đào tạo vào trong công việc. Từ đó, làm tăng niềm tin và động lực làm việc cho nhân viên, thúc đẩy nhân viên không ngừng phát triển và đa dạng hóa nghề nghiệp chuyên môn để tạo ra cơ hội thăng tiến cho bản thân.
Các khóa đào tạo của LienVietPostBank bao gồm
- Các khóa đào tạo về kỹ năng nâng cao: Kỹ năng truyền đạt, thuyết trình. Kỹ năng đàm phán. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định...
- Các khóa đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn: Phân tích báo cáo tài chính. Quản lý các khoản vay và thu hồi nợ. Quản lý rủi ro trong thanh toán quốc tế...
- Các khóa đào tạo dành cho cán bộ quản lý: Kỹ năng lãnh đạo và quản lý sự thay đổi. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc. Nâng cao hiệu quả quản lý thông qua huy động nguồn nhân lực...
Sau khi tham gia các khóa đào tạo, tất cả nhân viên LienVietPostBank sẽ được đánh giá, xếp hạng để có thể phát triển và thăng tiến nghề nghiệp trong tương lai.
Thực hiện các quy định của Nhà nước về chế độ, chính sách đối với Người lao động
LienVietPostBank cam kết thực hiện đầy đủ các quy định của Nhà nước về chế độ, chính sách đối với người lao động như: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm y tế, chế độ nghỉ phép, chế độ nghỉ dưỡng sức phục hồi sức khỏe... Ngoài ra, LienVietPostBank còn áp dụng một số chế độ, chính sách riêng nhằm thu hút, thúc đẩy và tạo sự gắn bó lâu dài của Người lao động với Ngân hàng như: Chế độ trợ cấp khó khăn thường xuyên và đột xuất, chế độ du lịch, thăm quan, nghỉ mát, chế độ khám sức khoẻ định kỳ...
Môi trường làm việc
LienVietPostBank luôn tự hào về môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động nhưng cũng vô cùng thân thiện và đầm ấm. Làm việc tại LienVietPostBank, bạn sẽ cảm thấy mình như thành viên của một đại gia đình đầy ắp niềm tin và hy vọng, luôn được quan tâm, chia sẻ và cùng nhau cống hiến, phát huy những giá trị bản thân để xây dựng ngôi nhà chung Bưu điện Liên Việt ngày càng lớn mạnh.
0 Nhận xét