1-/-CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUỐC TẾ VIỆT NAM JACCS cần tuyển tại Bình Định :
+Nhân Viên Giám Sát Kinh Doanh Khu Vực Bình Định
- Quản lý nhân viên Tư Vấn Kinh Doanh trong nhóm: lên lịch làm việc, quản lý giờ giấc làm việc, thái độ phục vụ, kỹ năng tư vấn.
- Huấn luyện, kèm cặp và nâng cao kỹ năng thực tế cho nhân viên Tư Vấn Kinh Doanh trong nhóm.
- Triển khai công việc và chỉ tiêu doanh số đến từng quầy, từng nhân viên nhằm khai thác tối đa doanh thu và thị trường trong khu vực, hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Quan hệ và chăm sóc đại lý đối tác.
- Thu thập và phản hồi các yêu cầu của Đại lý đối tác về phòng Quản lý kinh doanh.
- Thu thập thông tin: thị trường, đại lý, đối thủ cạnh tranh và báo cáo phản hồi vè phòng Quản lý kinh doanh.
- Đề xuất các chương trinh Marketing, khuyến mãi cho khách hàng, Đại lý trong khu vực để thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện báo cáo theo quy định.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 5 ngày/ tuần.
- Huấn luyện, kèm cặp và nâng cao kỹ năng thực tế cho nhân viên Tư Vấn Kinh Doanh trong nhóm.
- Triển khai công việc và chỉ tiêu doanh số đến từng quầy, từng nhân viên nhằm khai thác tối đa doanh thu và thị trường trong khu vực, hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Quan hệ và chăm sóc đại lý đối tác.
- Thu thập và phản hồi các yêu cầu của Đại lý đối tác về phòng Quản lý kinh doanh.
- Thu thập thông tin: thị trường, đại lý, đối thủ cạnh tranh và báo cáo phản hồi vè phòng Quản lý kinh doanh.
- Đề xuất các chương trinh Marketing, khuyến mãi cho khách hàng, Đại lý trong khu vực để thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện báo cáo theo quy định.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 5 ngày/ tuần.
- Số lượng: 01 người làm việc tại Bình Định
- Tuổi 25-30, Nam
- Trình độ: từ Cao Đẳng trở lên; Biết tiếng Anh cơ bản, sử dụng Word, Excel.
- Độc lập, tự tin, có óc tổ chức, hoạt bát, nhanh nhẹn; Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lãnh vực Tài chính.
- Tuổi 25-30, Nam
- Trình độ: từ Cao Đẳng trở lên; Biết tiếng Anh cơ bản, sử dụng Word, Excel.
- Độc lập, tự tin, có óc tổ chức, hoạt bát, nhanh nhẹn; Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lãnh vực Tài chính.
- Thời gian đào tạo và thử việc (2 tháng) vẫn hưởng 100% lương.
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
- Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).
- Phép năm: 12 ngày và các chế độ khác theo luật định.
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
- Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).
- Phép năm: 12 ngày và các chế độ khác theo luật định.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Chuyển phát nhanh hồ sơ về trụ sở chính cty (ghi rõ vị trí ứng tuyển, số điện thoại, email)
- Qua Mạng (ghi rõ vị trí ứng tuyển, số điện thoại, email)
+ Gởi file hồ sơ về Địa chỉ Email: recruit@jaccs.com.vn đến hết 08/05/2015
+ Tham khảo thêm thông tin Công ty qua trang Website: www.jaccs.com.vn
- Chuyển phát nhanh hồ sơ về trụ sở chính cty (ghi rõ vị trí ứng tuyển, số điện thoại, email)
- Qua Mạng (ghi rõ vị trí ứng tuyển, số điện thoại, email)
+ Gởi file hồ sơ về Địa chỉ Email: recruit@jaccs.com.vn đến hết 08/05/2015
+ Tham khảo thêm thông tin Công ty qua trang Website: www.jaccs.com.vn
2-/-Công ty TNHH Midea Consumer Electric (Viet Nam) cần tuyển tại Bình Định :
+Nhân viên bán hàng tại Siêu thị
Chăm sóc sản phẩm & hình ảnh thưởng hiệu tại siêu thị
Tư vấn bán hàng
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của công ty
Có thể làm ca
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt
Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty
Liên hệ Mrs Tâm: 0904.642.647
3-/-Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VP Bank Bình Định cần tuyển :
+Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Mã vị trí MSBO - SME
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn
Trình độ chuyên môn:
- Học vấn: Đại học
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có hơn 2 năm ở vị trí tương đương
• Kỹ năng:
- Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
Mẫu thông tin ứng viên
4-/-Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Và Dịch Vụ Siêu Thị Big C Việt Nam cần tuyển tại Bình Định :
Tư vấn bán hàng
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của công ty
Có thể làm ca
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt
Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty
Liên hệ Mrs Tâm: 0904.642.647
3-/-Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VP Bank Bình Định cần tuyển :
+Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Mã vị trí MSBO - SME
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn
Trình độ chuyên môn:
- Học vấn: Đại học
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có hơn 2 năm ở vị trí tương đương
• Kỹ năng:
- Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
Mẫu thông tin ứng viên
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Các Ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên) theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: HCM – CV TTTM SME– Nguyễn Văn A)
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi email với Bản thông tin ứng viên đính kèm tới địa chỉ email: tuyendung.hcm@vpb.com.vn đến hết 31/05/2015
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
4-/-Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Và Dịch Vụ Siêu Thị Big C Việt Nam cần tuyển tại Bình Định :
Flows & Organization Manager- Xác định các nhóm sản phẩm đặt và nhận hàng: cấu trúc hàng hóa cửa hàng, nhóm hàng chủ lực, nhóm hàng nhãn hiệu riêng (WOW, Big C, Casino), hàng ký gửi, sản phẩm dễ mất cắp.
- Khảo sát giá đối thủ: khảo sát và so sánh giá các mặt hàng chủ lực; Khảo sát các sản phẩm mới, khuyến mãi, chụp hình, thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Chuẩn bị và theo dõi chương trình khuyến mãi: cập nhập danh sách sản phẩm, đặt hàng và theo dõi lượng hàng nhập vào kho, lập báo cáo kiểm tra catalogue, theo dõi số lượng bán và tồn kho của các mặt hàng khuyến mãi.
- Thực hiện các nghiệp vụ trên GOLD như tồn kho, lãi, đặt hàng, đổi trả hàng, nhận hàng, chuyển giao, hàng vỡ hỏng…
- Sắp xếp kho, vệ sinh kho bãi: Lên kế hoạch và thực hiện vệ sinh kho và khu vực giao nhận; Sắp xếp hàng hóa theo đúng khu vực quy định trong kho; Thuê kho/ containers khi có nhu cầu; Phối hợp với Trưởng quầy hoặc Trưởng Bộ phận bố trí kho bãi hợp lý theo từng thời điểm.
- Nhận hàng: quản lý việc nhận hàng, trả hàng, chuyển giao, đổi trả hàng… đúng quy trình; Kiểm tra và xử lý các hồ sơ nhận hàng sai
Học vấn: Đại học trở lên, ưu tiên lĩnh vực Tài chính, kế toán
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương
Thái độ: Nghiêm túc, nghiêm khắc, biết lắng nghe, chia sẻ, đáng tin cậy, trung thực, bảo mật thông tin, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao.
Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh hoặc tiếng Pháp (đặc biệt kỹ năng viết)
Kỹ năng vi tính: Vi tính văn phòng nâng cao
Please apply your CV and Cover letter via email: luong-thi-van.thanh@bigc-vietnam.com
0 Nhận xét