1-/-Nhà phân phối nhãn hàng Unilever cần tuyển tại Bình Định
+Coopmart An Nhơn (bình Định) - Quản Lý Bán HàngGiám sát việc thực hiện chỉ tiêu doanh số và hình ảnh thương hiệu tại các store trong khu vực được giao :
- Quản lý và chịu trách nhiệm hiệu quả bán hàng của các store trong khu vực quản lý.
- Kiểm soát để hàng hóa luôn đầy đủ trên kệ và trong kho theo đúng danh mục hàng hóa của Unilever được bán tại store.
- Quản lý, thúc đẩy nhân viên trưng bày hàng hóa và POSM theo đúng hướng dẫn từ Unilever.
- Quản lý và giám sát nhân viên quản lý chặt chẽ hàng khuyến mãi.
- Cập nhật và phân tích các chương trình của đối thủ cạnh tranh có sức ảnh hưởng đển các nhãn hàng của Unilever.
Động viên và phát triển đội ngũ bán hàng:
- Huấn luyện và phát triển đội ngũ In – store Leader.
- Coaching tại store và cho những hướng dẫn cụ thể giúp nhân viên cải thiện tốt hơn công việc hàng ngày.
- Đánh giá và phân tích điểm mạnh và yếu của nhân viên và đề ra kế hoạch training cho từng trường hợp.
- Động viên tinh thần làm việc của nhân viên.
Triển khai các hoạt động bán hàng:
- Triển khai các chương trình promotion/launching/event một cách cụ thể, rõ ràng và hiệu quả đến các In-store Sup.
- Đảm bảo tất cả nhân viện nắm rõ yêu cầu công việc được triển khai để thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Kiểm tra, đánh giá định kỳ kết quả thực hiện công việc của nhân viên mỗi chương trình để nắm bắt và hỗ trợ kịp thời cho những nhân viên chưa thực hiện tốt.
Giám sát và đảm bảo tính kỷ luật của team:
- Đảm bảo nhân viên thực hiện theo đúng yêu cầu, chính sách và quy trình làm việc công ty đề ra.
- Đảm bảo nhân viên luôn có tác phong chỉn chu và thái độ tích cực trong công việc.
Tạo mối quan hệ với KA & hỗ trợ tuyển dụng:
- Luôn tạo mối quan hệ tốt với các Trưởng ngành hàng và Quản lý siêu thị để được hợp tác hỗ trợ tăng cao hình ảnh thương hiệu.
- Hỗ trợ Bộ phận tuyển dụng phỏng vấn và đánh giá ứng viên ở góc độ chuyên môn bán hàng.
Báo cáo và đề xuất:
- Thực hiện các báo cáo phân tích về doanh số và lập kế hoạch thực hiện thúc đẩy doanh số cho từng store.
- Thực hiện các báo cáo phân tích liên quan đến hoạt động của đối thủ để phản hồi những concern về cho Cty.
Lương từ 7 -10tr
Liên hệ : lepham@acacy.com.vn
2-/-Công Ty Phát Triển và Chuyển Giao PM DTSoft – VPĐD Quy Nhơn cần tuyển:
Nhân viên Triển khai phần mềm (Số lượng 05)Sử dụng thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng, Access, Internet
Có kiến thức chuyên môn về máy tính và sửa máy tính.
Có khả năng đi công tác xa và dài ngày; nhiệt tình, trung thực trong công việc; có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Các năng lực ưu tiên :
Giao tiếp thuyết phục, trình bày và thiết lập mối quan hệ khách hàng tốt hướng đến kinh doanh.
Hiểu biết thực tế về một trong những lĩnh vực quản lý Tài chính kế toán, Giáo dục, Y tế, Doanh nghiệp, Hành chính công, Văn phòng.
Có tư duy lập trình trong một số ngôn ngữ, hiểu về CSDL. Phân tích các đầu vào và kết xuất đầu ra trong các nghiệp vụ.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Triển khai và cài đặt phần mềm, hướng dẫn khách hàng sử dụng theo từng khách hay đứng lớp.
Hỗ trợ cho khách hàng vận hành phần mềm từ xa qua Internet (Team viewer, Logmein, Skype), điện thoại hoặc trực tiếp tại nơi khách hàng làm việc.
Liên hệ khách hàng để hỗ trợ hay giao dịch kinh doanh.
Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Lương và thưởng:
Lương tháng
Lương sản phẩm
Các loại thưởng: Thưởng quý, thưởng năm, thưởng các ngày lễ tết (02/09, 30/04…), thưởng lương tháng 13, thưởng nghỉ mát hàng năm…
Chế độ công tác phí: Được phụ cấp tiền tàu xe, tiền xăng, tiền nhà nghỉ khi đi công tác…
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước
Đào tạo:
Được đào tạo bổ sung kiến thức về kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
Các nghiệp vụ quản lý (Tài chính kế toán, quản trị doanh nghiệp, hành chính công, quản lý trường học, quản lý bệnh viện...).
Ứng dụng phần mềm trong công tác quản lý trong các lĩnh vực công nghệ thông tin
Được đào tạo các kiến thức về tin học
Sơ yếu lý lịch
Đơn xin việc
Giấy khai sinh (bản sao).
Giấy CMND (bản sao).
Hộ khẩu (bản sao).
Bằng tốt nghiệp (bản sao).
Bảng điểm toàn khóa (bản sao).
Giấy khám sức khoẻ (bản sao).
Bằng lái xe mô tô (bản sao).
Liên hệ : 117 Nguyễn Đình Hoan, TP Quy Nhơn, Bình Định
ĐT: 0563.8484.23 gặp Nguyễn Thị Diệu Thắm hoặc gửi qua địa chỉ mail :tuyendungcn@dtsoftus.com
http://www.dtsoftvn.com
3-/-Ngân Hàng TMCP Việt Á - Việt Á Bank Chi Nhánh Quy Nhơn cần tuyển :
Có kiến thức chuyên môn về máy tính và sửa máy tính.
Có khả năng đi công tác xa và dài ngày; nhiệt tình, trung thực trong công việc; có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Các năng lực ưu tiên :
Giao tiếp thuyết phục, trình bày và thiết lập mối quan hệ khách hàng tốt hướng đến kinh doanh.
Hiểu biết thực tế về một trong những lĩnh vực quản lý Tài chính kế toán, Giáo dục, Y tế, Doanh nghiệp, Hành chính công, Văn phòng.
Có tư duy lập trình trong một số ngôn ngữ, hiểu về CSDL. Phân tích các đầu vào và kết xuất đầu ra trong các nghiệp vụ.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Triển khai và cài đặt phần mềm, hướng dẫn khách hàng sử dụng theo từng khách hay đứng lớp.
Hỗ trợ cho khách hàng vận hành phần mềm từ xa qua Internet (Team viewer, Logmein, Skype), điện thoại hoặc trực tiếp tại nơi khách hàng làm việc.
Liên hệ khách hàng để hỗ trợ hay giao dịch kinh doanh.
Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Lương và thưởng:
Lương tháng
Lương sản phẩm
Các loại thưởng: Thưởng quý, thưởng năm, thưởng các ngày lễ tết (02/09, 30/04…), thưởng lương tháng 13, thưởng nghỉ mát hàng năm…
Chế độ công tác phí: Được phụ cấp tiền tàu xe, tiền xăng, tiền nhà nghỉ khi đi công tác…
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước
Đào tạo:
Được đào tạo bổ sung kiến thức về kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
Các nghiệp vụ quản lý (Tài chính kế toán, quản trị doanh nghiệp, hành chính công, quản lý trường học, quản lý bệnh viện...).
Ứng dụng phần mềm trong công tác quản lý trong các lĩnh vực công nghệ thông tin
Được đào tạo các kiến thức về tin học
Sơ yếu lý lịch
Đơn xin việc
Giấy khai sinh (bản sao).
Giấy CMND (bản sao).
Hộ khẩu (bản sao).
Bằng tốt nghiệp (bản sao).
Bảng điểm toàn khóa (bản sao).
Giấy khám sức khoẻ (bản sao).
Bằng lái xe mô tô (bản sao).
Liên hệ : 117 Nguyễn Đình Hoan, TP Quy Nhơn, Bình Định
ĐT: 0563.8484.23 gặp Nguyễn Thị Diệu Thắm hoặc gửi qua địa chỉ mail :tuyendungcn@dtsoftus.com
http://www.dtsoftvn.com
3-/-Ngân Hàng TMCP Việt Á - Việt Á Bank Chi Nhánh Quy Nhơn cần tuyển :
+Chuyên viên/ CVCC Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệpMô tả công việc :
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ
- Thực hiện việc quản lý tín dụng và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của VietA Bank.
Chi tiết công việc :
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Khách Hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp ldựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách , sản phẩm riêng biệt dành cho KHDN đặc thù tại địa phương
- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho KHDN theo phân công của Ban Lãnh Đạo
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá SPDV tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
Tối thiểu từ 1 năm ở vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp.
Có khả năng nắm bắt nhanh Quy trình, Quy định của Ngân hàng và Pháp luật
Hiểu rõ các quy định về sản phẩm dịch vụ ngân hàng
Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng
Có kiến thức về ngành nghề.
Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
+Chuyên viên/ CVCC Quan hệ Khách hàng Cá nhânMô tả công việc:
Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp
Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH
Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
Yêu cầu công việc:
Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng
Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
Cách thức nộp hồ sơ:
Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A) đến hết 30/06/2015
Tải mẫu Tuyển Dụng (Tiếng Việt)
0 Nhận xét