1-/- Siêu Thị BigC Quy Nhơn Cần tuyển :
+Nhân viên Nam,Nữ Bảo Vệ Làm Việc Tại vị trí Camera
Liên Hệ: 0969650606 gặp Quyên
2-/-DNTN Thảo Trang cần tuyển gấp
-Nhân Viên Thị Trường lương cố định 3tr-3tr5+ doanh thu
-Có kinh nghiệm đi thị trường,ưu tiên các bạn nam đã từng đi thị trường.
-Được hỗ trợ đầy đủ các chế độ,hỗ trợ phụ cấp xăng,điện thoại.
-Không ép doanh số,hỗ trợ lương cố định cho các bạn chịu khó vào làm.
Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại:0935386066 gặp Hạnh.Địa chỉ:78 Diên hồng
3-/-Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) cần tuyển tại Bình Định
1. Vị trí tuyển dụng: Kế toán trưởng Công ty Bảo hiểm Bưu điện Bình Định
2. Số lượng tuyển dụng: 01
3. Mô tả công việc:
- Lập và quản lý kế hoạch tài chính của đơn vị;
- Kiểm soát tài chính, hoạt động kinh doanh của đơn vị;
- Hướng dẫn, triển khai chế độ tài chính, kế toán của Nhà nước, Tổng công ty;
- Thực hiện kiểm tra, hỗ trợ công tác tài chính kế toán tại các Phòng ban thuộc đơn vị.
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, bảo hiểm;
- Có khả năng lãnh đạo, tổ chức công việc;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm thực tế, nam giới, tuổi dưới 40;
5. Nơi làm việc: Tầng 4, số 02 đường Trần Thị Kỷ, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn (Tổng công ty trực tiếp trả lương);
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm Phúc an sinh, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc;
7. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website:www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).
ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
9. Địa chỉ nộp hồ sơ: Công ty Bảo hiểm Bưu điện Bình Định - Tầng 4, số 02 đường Trần Thị Kỷ, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định Điện thoại: 0563. 525 789 Fax: 0563. 522 377 hoặc qua Email: tuyendung@pti.com.vn
+NHÂN VIÊN BÁN HÀNG:
- Trực tiếp giới thiệu và bán các sản phẩm của Công ty trong khu vực được phân công, cùng với lái xe hoặc nhân viên ở tại các Trạm phân phối, Chi nhánh của Công ty ở ngoài Tỉnh hoặc bán hàng cho Nhà phân phối của Công ty. Tùy từng thị trường, nhân viên sẽ được phân công công việc cụ thể.
- Bán đúng giá khu vực quy định.
- Giải quyết những khó khăn, khiếu nại của khách hàng, triển khai những chương trình của Công ty đến đúng đối tượng khách hàng và biết cách trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng trong khu vực phụ trách.
- Theo dõi công nợ khách hàng, thu tiền hàng nộp về Công ty.
- Nắm bắt được hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Cập nhật thông tin thị trường và ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo lên cấp trên theo tháng, quý, năm hoặc khi cần thiết.
- Nam, 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp PTCS trở lên.
- Trung thực, siêng năng, chịu khó, khả năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm bán hàng tại các nhà phân phối hoặc nhân viên của các Công ty, hoạt động trong lĩnh vực nước giải khát, thực phẩm, hàng tiêu dùng.
- Chấp nhận làm việc tại các Chi nhánh, Trạm phân phối của Công ty ở các Tỉnh ( ngoài tỉnh Bình Định).
+NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG:
- Giám sát và quản lý việc bán hàng tại các nhà phân phối ngoài Tỉnh.
- Triển khai và hỗ trợ Nhà Phân phối thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị.
- Giám sát và lập báo cáo theo dõi lượng hàng tồn kho tại Nhà phân phối, theo dõi công nợ của khách hàng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Nắm bắt kịp thời hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Cập nhật thông tin thị trường và ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo lên cấp trên.
- Lập báo cáo, phân tích thị trường theo tháng, quý, năm hoặc trường hợp cần thiết.
- Phối hợp tốt với các phòng ban liên quan.
- Nam, 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Kinh tế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí nhân viên thị trường, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng nước giải khát, thực phẩm hoặc hàng tiêu dùng.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích, xử lý.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chấp nhận làm việc ở tại thị trường ngoài Tỉnh.
3. GIÁM SÁT BÁN HÀNG KHU VỰC - MIỀN:
- Xây dựng kế hoạch bán hàng để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch của khu vực được giao về doanh số, sản lượng, độ bao phủ.
- Giám sát nhân viên thị trường và các nhà phân phối trong việc thực hiện các chính sách và quy định của công ty theo khu vực được phân công.
- Xây dựng kế hoạch, thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, thị hiếu của khách hàng.
- Đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng thông qua việc đi thị trường cùng nhân viên và làm việc trực tiếp. Từ đó cung cấp các thông tin phản hồi để phát triển năng lực đội ngũ nhân viên thị trường, nâng cao hiệu quả công việc.
- Hướng dẫn những chuẩn mực về hành vi ứng xử và các kỹ năng thực hành cho nhân viên thị trường.
- Hổ trợ nhân viên thị trường giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày.
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để tìm hiểu và giải quyết các nhu cầu khách hàng, thông qua đó tìm kiếm các cơ hội và đề xuất hổ trợ, phát triển thị trường.
- Hỗ trợ nhân viên thị trường trong việc tìm kiếm, tuyển chọn Nhà Phân Phối mới, định kỳ đánh giá năng lực Nhà Phân phối.
-Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 1/3 thời gian làm việc tại Công ty và 2/3 thời gian đi thị trường.
- Nam, 38 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Kinh tế.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành hàng nước giải khát, thực phẩm hoặc hàng tiêu dùng.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích, xử lý.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao.
- Lương, thưởng, BHXH theo quy định của Công ty.
B. NƠI NHẬN HỒ SƠ:
1. Hồ sơ gồm :
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch ( có xác nhận của địa phương).
- Giấy khám sức khỏe.
- Bản CV.
- Sổ hộ khẩu, CMND phô tô.
- Các bằng cấp có liên quan ( phô tô công chứng).
2. Nơi nhận:
- Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng TC-HC Công ty CP Nước khoáng Quy Nhơn.
- Địa chỉ : 249 Bạch Đằng – TP. Quy Nhơn – Bình Định.
- ĐT liên hệ: (056) 2240035.
- Thời gian nhận hồ sơ : Kể từ ngày thông báo đến hết ngày 20/05/2015.
0 Nhận xét