1-/-Chi nhánh công ty TNHH Olam Việt Nam tại Quy Nhơn (CSWQN) cần tuyển tại Quy Nhơn :
+NHÂN VIÊN KINH DOANH GIAO DỊCH TIẾNG HOA
- Kinh doanh hạt điều nhân với các khách hàng Trung Quốc
1 Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 đến 35.
- Quyền lợi: - Sau 2 tháng thử việc được ký HĐLĐ chính thức & đóng các khoản bảo hiểm theo luật định.
- Lương khởi điểm: 2-4 Triệu
- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Đại học
- Yêu cầu ngành nghề : Ngoại ngữ
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Trung
- Yêu cầu tin học: Tin văn phòng
- Yêu cầu khác: - Năng nổ, nhiệt tình trong công việc.
- Có thể đi công tác giữa Phú Yên-Qui Nhơn
- Hồ sơ gồm: - Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Các văn bằng có liên quan
+NHÂN VIÊN KINH DOANH GIAO DỊCH TIẾNG HOA
- Kinh doanh hạt điều nhân với các khách hàng Trung Quốc
1 Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 đến 35.
- Quyền lợi: - Sau 2 tháng thử việc được ký HĐLĐ chính thức & đóng các khoản bảo hiểm theo luật định.
- Lương khởi điểm: 2-4 Triệu
- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Đại học
- Yêu cầu ngành nghề : Ngoại ngữ
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Trung
- Yêu cầu tin học: Tin văn phòng
- Yêu cầu khác: - Năng nổ, nhiệt tình trong công việc.
- Có thể đi công tác giữa Phú Yên-Qui Nhơn
- Hồ sơ gồm: - Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Các văn bằng có liên quan
- Liên hệ : Lô A1, KCN Phú Tài, Phường Trần Quang Diệu, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định -tram.duong@olamnet.com - 0563641234 - Dương Thị Trâm (Chức vụ : Trưởng phòng nhân sự ) đến hết 15/04/2015
- 2-/-Quy Nhơn Plaza cần tuyển
- 1. NHÂN VIÊN MARKETING – SALE:- Số lượng : 2 Nam - nữ.- Yêu cầu : + Thành thạo vi tính ( biết sử dụng Photoshop, Corel…).+ Ưu tiên có kinh nghiệm.2. NHÂN VIÊN PHÒNG HCNS:- Số lượng : 1 Nam - nữ- Yêu cầu : + ưu tiên có kinh nghiệm.3. PHA CHẾ:- Số lượng : 2 Nam - nữ- Yêu cầu : + ưu tiên có kinh nghiệm.4.10 NHÂN VIÊN (NAM /NỮ) PHỤC VỤ:( Phục vụ Pub – Café – Nhà hàng)5. 2 NỮ TẠP VỤ: ( Đã từng làm )6. 1 NAM KẾ TOÁN: ( Có kinh nghiệm chuyên bên gỗ hoặc đá )7. TUYỂN BẾP :( Cần người có kinh nghiệm)LIÊN HỆ : PHÒNG NHÂN SỰ - SỐ 10 -12-14 ĐÔ ĐỐC BẢO – TP. QUY NHƠN .SỐ ĐT : 0563.821.666HỒ SƠ: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khoẻ, Chứng minh phô to và các bằng cấp liên quan* LƯU Ý: KHÔNG HOÀN TRẢ HỒ SƠLIÊN HỆ : SỐ 10 -12-14 ĐÔ ĐỐC BẢO – TP. QUY NHƠN, SỐ ĐT : 0563.821.666HỒ SƠ: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khoẻ, Chứng minh phô to và các bằng cấp liên quan- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên- Số lượng tuyển: 20 Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 đến 35.- Thời gian làm việc: Giờ hành chính- Quyền lợi:- Lương khởi điểm: Thỏa thuận
- Liên hệ :10-12-14-16 Đô Đốc Bảo - Tp. Quy Nhơn, Phường Lý Thường Kiệt, Thành phố Qui Nhơn -saobang_1338@yahoo.com -0563821666 đến hết 23/06/2015
- 3-/-Chương trình activation Trà Olong Tea+ tại siêu thị, chợ, trường đại học cao đẳng trong tp QUY NHƠN cần tuyển :nam >1,7m , nữ >1,6m. Ngoại hình dễ nhìn
Mc: nhanh nhẹn, giọng tốt
PGs: vui vẻ, thân thiện
Pb: sức khỏe tốt
mọi thắc mắc liên hệ Vỹ 0905765339 - - 1 Mc (nam/nữ)
- 2 PGs (nữ)
- 2 Pb (nam)
+ thời gian làm việc từ ngày 9-4 =>> 17-4
thứ 2-6: làm 1 ca 6h30 => 12h
thứ 7, cn: làm 2 ca 9h => 21h
+ lương:
Mc 140k/ca
Pb, PGs 120k/ca
+ hoàn thành tốt thưởng 10% lương - 4-/-Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH cần tuyển tại Bình Định :
- +Giám Sát Bán Hàng (Kênh GT) Khu Vực Bình Định
* Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:
- Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng đã ký kết cũng như các thông báo, chính sách tại từng thời điểm.
- Đề ra/ phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm…) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu của Quản Lý Bán Hàng Miền cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Phân bổ ngân sách được giao về các chương trình khuyến mãi, trưng bày, vật phẩm quảng cáo POSM)…cho từng nhân viên bán hàng và theo dõi thực hiện.
- Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng.
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Quản lý Tác Nghiệp Kinh doanh Miền, Quản lý Bán hàng Miền.
* Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Lên kế hoạch huấn luyện (coaching calendar ) hàng tháng.
- Thường xuyên đi thị trường với Nhân Viên Bán Hàng của Nhà Phân Phối (Work With ) nhằm huấn luyện kỹ năng/ phát hiện và xác định những cơ hội bán hàng.
- Họp nhóm hàng tuần (weekly meeting) hoặc làm việc trực tiếp (One with One) với từng Nhân Viên Bán Hàng để theo dõi thực hiện kết hợp huấn luyện nâng cao năng lực đội ngũ.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng (Route). Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
- Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường ( Work With ), làm việc trực tiếp (One with One ), Họp nhóm hàng tuần (Weekly meeting ) theo yêu cầu.
- Đảm bảo áp dụng và duy trì các công cụ, phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/ Nhà Phân Phối (Solomon, Palm, Bảng theo dõi Scoreboard, kế hoạch triển khai… ) theo chuẩn yêu cầu của công ty.
- Hỗ trợ/ hướng dẫn Nhân Viên Bán Hàng giải quyết những vấn đề khó khăn hàng ngày.
* Phát triển/ hỗ trợ khách hàng:
- Hỗ trợ Nhà Phân Phối giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh
- Hỗ trợ Nhà Phân Phối giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh
- Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu ( TH shop, Alpha shop, VIP shop ) để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới
- Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng ( tủ mát, tủ đông, kệ, bạt quay, bảng hiệu …) một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách .
* Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý
* Làm việc ngoài thị trường, khu vực Bình Định
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng đã ký kết cũng như các thông báo, chính sách tại từng thời điểm.
- Đề ra/ phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm…) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu của Quản Lý Bán Hàng Miền cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Phân bổ ngân sách được giao về các chương trình khuyến mãi, trưng bày, vật phẩm quảng cáo POSM)…cho từng nhân viên bán hàng và theo dõi thực hiện.
- Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng.
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Quản lý Tác Nghiệp Kinh doanh Miền, Quản lý Bán hàng Miền.
* Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Lên kế hoạch huấn luyện (coaching calendar ) hàng tháng.
- Thường xuyên đi thị trường với Nhân Viên Bán Hàng của Nhà Phân Phối (Work With ) nhằm huấn luyện kỹ năng/ phát hiện và xác định những cơ hội bán hàng.
- Họp nhóm hàng tuần (weekly meeting) hoặc làm việc trực tiếp (One with One) với từng Nhân Viên Bán Hàng để theo dõi thực hiện kết hợp huấn luyện nâng cao năng lực đội ngũ.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng (Route). Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
- Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường ( Work With ), làm việc trực tiếp (One with One ), Họp nhóm hàng tuần (Weekly meeting ) theo yêu cầu.
- Đảm bảo áp dụng và duy trì các công cụ, phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/ Nhà Phân Phối (Solomon, Palm, Bảng theo dõi Scoreboard, kế hoạch triển khai… ) theo chuẩn yêu cầu của công ty.
- Hỗ trợ/ hướng dẫn Nhân Viên Bán Hàng giải quyết những vấn đề khó khăn hàng ngày.
* Phát triển/ hỗ trợ khách hàng:
- Hỗ trợ Nhà Phân Phối giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh
- Hỗ trợ Nhà Phân Phối giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh
- Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu ( TH shop, Alpha shop, VIP shop ) để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới
- Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng ( tủ mát, tủ đông, kệ, bạt quay, bảng hiệu …) một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách .
* Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý
* Làm việc ngoài thị trường, khu vực Bình Định
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có khả năng quản lý, điều hàng và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên
- Phân tích tài chánh căn bản (doanh số, sản lượng, P&L, ROI)
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng ( thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phân tích
- Khả năng đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
- Khả năng quản lý dự án, giải quyết vấn đề
- Có khả năng lãnh đạo
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có khả năng quản lý, điều hàng và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên
- Phân tích tài chánh căn bản (doanh số, sản lượng, P&L, ROI)
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng ( thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phân tích
- Khả năng đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
- Khả năng quản lý dự án, giải quyết vấn đề
- Có khả năng lãnh đạo
- - Các ứng viên quan tâm vui lòng ghi rõ vị trí dự tuyển và nộp hồ sơ trực tuyến, qua email pltlinh@thmilk.vn - hay trực tiếp đến công ty* Lưu ý: Chỉ liên hệ và mời phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu. Không hoàn trả hồ sơ.Đến hết 24/04/2015
5-/-Khách Sạn Hải Âu cần tuyển
I/ Chỉ Tiêu Tuyển Dụng:
Vị trí | Mô tả công việc | Yêu cầu chung |
Hướng dẫn viên du lịch quốc tế | - Tham gia hướng dẫn các chương trình du lịch nội địa và quốc tế. - Hỗ trợ các công việc như tiếp thị, điều hành tour, điều hành xe khi cần thiết. - Lương theo thỏa thuận. | - Giới tính Nam. Tuổi đời từ 22 đến 28 tuổi, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối. - Giao tiếp thông thạo Tiếng Anh. - Ưu tiên ứng viên có thẻ hướng dẫn viên du lịch Quốc tế. |
Nhân viên Kinh doanh - Tiếp thị | - Tìm kiếm và phát triển nguồn khách bằng cách tiếp thị các Công ty và các Hãng lữ hành. - Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những khách hàng cũ, đặc biệt những khách hàng tiềm năng. - Lương theo thỏa thuận. | - Giới tính Nam; tuổi đời từ 22 đến 28 tuổi, sức khoẻ tốt, ngoại hình cân đối. - Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh. - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán. - Năng động, chịu được áp lực công việc. |
Nhân viên nấu bếp Âu, Á | - Trực tiếp nấu món ăn theo đúng quy trình thao tác, tiêu chuẩn định lượng, thành phần và bảo đảm đúng khẩu vị cho từng đối tượng khách. - Lương theo thỏa thuận. | - Giới tính Nam. Tuổi đời từ 25 đến 40 tuổi, sức khoẻ tốt. - Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển ít nhất 3 năm. |
II/ Hồ sơ dự tuyển
Hồ sơ dự tuyển gồm :
- Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Khách sạn Hải Âu
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch khai rõ ràng, đầy đủ thông tin, có chữ ký xác nhận của chính quyền địa phương
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm
- 4 ảnh khổ 4 x 6
III/ Thời gian nhận hồ sơ :
Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2015
IV/ Địa điểm nộp hồ sơ :
Phòng Nhân sự – Hành chính, Khách sạn Hải Âu
Địa chỉ : 489 An Dương Vương, Qui Nhơn, Bình Định
Email : nhansu@seagullhotel.com.vn
Tel : (056) 3 846 377
Hồ sơ dự tuyển gồm :
- Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Khách sạn Hải Âu
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch khai rõ ràng, đầy đủ thông tin, có chữ ký xác nhận của chính quyền địa phương
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm
- 4 ảnh khổ 4 x 6
III/ Thời gian nhận hồ sơ :
Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2015
IV/ Địa điểm nộp hồ sơ :
Phòng Nhân sự – Hành chính, Khách sạn Hải Âu
Địa chỉ : 489 An Dương Vương, Qui Nhơn, Bình Định
Email : nhansu@seagullhotel.com.vn
Tel : (056) 3 846 377
0 Nhận xét