1-/-Cty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh cần tuyển tại Bình Định
+Cộng tác viên giao nhậnLương từ 3 -5tr
- Nhận hàng từ các địa điểm công ty yêu cầu và giao hàng cho người mua đến tận nhà trong khu vực ứng tuyển (Ứng viên chỉ làm việc tại Thành Phố/ Huyện mà mình muốn ứng tuyến)
- Cập nhật tình hình đơn hàng vào hệ thống quản lý điện tử của công ty
- Nộp tiền thu hộ vào tài khoản công ty tại các ngân hàng địa phương
- Thời gian làm việc: ứng viên tự sắp xếp thời gian cá nhân phù hợp với quy định, thời hạn yêu cầu của công ty
- Trình độ: ưu tiên tốt nghiệp THCS trở lên – Có sức khoẻ tốt
- Có điện thoại liên lạc và phương tiện giao nhận hàng (xe máy, xe công nông, xe đạp…)
- Thông thuộc địa bàn khu vực ứng tuyển
- Ưu tiên những ứng viên đang có công việc ổn định muốn kiếm thêm thu nhập
- Biết sử dụng máy vi tính & mạng internet là một lợi thế
- Phí hỗ trợ chung: 500,000đ/tháng (CTV không cần cung cấp hoá đơn, chứng từ)
- Thu nhập: 15,000đ/đơn hàng giao thành công
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng cá nhân
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Nhận hàng từ các địa điểm công ty yêu cầu và giao hàng cho người mua đến tận nhà trong khu vực ứng tuyển (Ứng viên chỉ làm việc tại Thành Phố/ Huyện mà mình muốn ứng tuyến)
- Cập nhật tình hình đơn hàng vào hệ thống quản lý điện tử của công ty
- Nộp tiền thu hộ vào tài khoản công ty tại các ngân hàng địa phương
- Thời gian làm việc: ứng viên tự sắp xếp thời gian cá nhân phù hợp với quy định, thời hạn yêu cầu của công ty
- Trình độ: ưu tiên tốt nghiệp THCS trở lên – Có sức khoẻ tốt
- Có điện thoại liên lạc và phương tiện giao nhận hàng (xe máy, xe công nông, xe đạp…)
- Thông thuộc địa bàn khu vực ứng tuyển
- Ưu tiên những ứng viên đang có công việc ổn định muốn kiếm thêm thu nhập
- Biết sử dụng máy vi tính & mạng internet là một lợi thế
- Phí hỗ trợ chung: 500,000đ/tháng (CTV không cần cung cấp hoá đơn, chứng từ)
- Thu nhập: 15,000đ/đơn hàng giao thành công
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng cá nhân
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
+Nhân viên giao nhậnLương từ 5 -7tr
Mô tả công việc:
– Giao hàng cho người mua đến tận nhà trong khu vực ứng tuyển.
– Được phân công cụ thể, được hỗ trợ hướng dẫn di chuyển.
– Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, tốc độ làm việc nhanh, áp lực.
– Chủ yếu làm việc độc lập.
– Thời gian làm việc: 07g30 – 17g30, thứ Hai đến Thứ 7, được phân ca làm việc.
Yêu cầu và kỹ năng:
– Trình độ: lao động phổ thông
– Biết sử dụng máy vi tính & có kiến thức tin học văn phòng là một lợi thế.
– Có xe gắn máy, điện thoại (không nhận xe tay ga)
– Thông thuộc đường tại khu vực ứng tuyển
– Tuổi từ 18 – 45
– Trung thực, thân thiện, giao tiếp tốt
– Xử lý tình huống tốt, sức khỏe tốt
Thu nhập: Cạnh tranh
Hình thức: Nhân viên chính thức
Quyền lợi:
– Chế độ thưởng theo năng suất lao động.
– BHXH, BHYT theo Luật lao động.
– Cơ hội thăng tiến cao (150 vị trí quản lý trong năm 2014).
Quy trình Tuyển Dụng:
Bước 1: Ứng viên có nguyện vọng ứng tuyển vui lòng điền đầy đủ thông tin vào link sau:http://goo.gl/forms/slJQC4MZnP
Bước 2: Phòng Nhân sự chủ động liên hệ mời phỏng vấn
– Khu Vực HCM, HN: Phỏng vấn trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ
– Các khu vực khác: Công ty sẽ liên hệ qua điện thoại sau khi sắp xếp lịch phỏng vấn.
Bước 3: Thông báo kết quả đạt phỏng vấn cho trong vòng 03 ngày kể từ ngày PV trực tiếp.
Bước 4: Ứng viên bổ sung hồ sơ và kí hợp đồng lao động gia nhập vào giaohangnhanh.
Yêu cầu hồ sơ:
– 04 Hình 3*4
– Đơn xin việc (công chứng)
– Sơ yếu lý lịch (công chứng)
– Hộ khẩu (công chứng)
– 04 Chứng minh nhân dân (công chứng)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc)
– Giấy xác nhận tạm trú tạm vắng (bản gốc)
– Giấy xác nhận hạnh kiểm (bản gốc)
– Các bằng cấp có liên quan (Công chứng)
Lưu ý:
– Hồ sơ công chứng không quá 06 tháng
– Hồ sơ nộp ngay sau khi đạt phỏng vấn.
Hạn nộp hồ sơ: Tuyển dụng thường xuyên (ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm)
Điện thoại liên hệ: Hãy liên hệ 19006491 - 0835398038 để được giải đáp các thắc mắc.
2-/-Cty TNHH Cơ Khí Thương Mại Minh Hiền cần tuyển tại Bình Định : +Kế toán bán hàng- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng, tư vấn và báo giá cho khách hàng.
- Theo dõi, quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Lên đơn đặt hàng gửi về công ty mỗi ngày.
- Theo dõi công nợ phải thu của khách hàng, đôn đốc, nhắc nhở NVKD thu hồi nợ quá hạn.
- Báo cáo thu chi, báo cáo bàn hàng mỗi ngày.
- Báo cáo và đối chiếu công nợ mỗi tháng.
- Tính hoa hồng cho NVKD mỗi tháng.
- Luôn cập nhật giá cả, quy cách kỹ thuật công ty đề ra.
- Làm việc và phối hơp nhóm tốt.
- Kỹ năng quản lý.
- Giao tiếp tốt, có sức thuyết phục cao.
- Giọng nói dễ nghe.
- Trung thực, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm.
- Vững về chuyên môn, nghiệp vụ.
- Nhiệt tình với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Bình Định, đang sinh sống tại Quy Nhơn.
- Chỉ tuyển Nữ.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán.
- Xét nâng lương 3 tháng/lần.
- Phụ cấp chuyên cần.
Mô tả công việc:
– Giao hàng cho người mua đến tận nhà trong khu vực ứng tuyển.
– Được phân công cụ thể, được hỗ trợ hướng dẫn di chuyển.
– Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, tốc độ làm việc nhanh, áp lực.
– Chủ yếu làm việc độc lập.
– Thời gian làm việc: 07g30 – 17g30, thứ Hai đến Thứ 7, được phân ca làm việc.
Yêu cầu và kỹ năng:
– Trình độ: lao động phổ thông
– Biết sử dụng máy vi tính & có kiến thức tin học văn phòng là một lợi thế.
– Có xe gắn máy, điện thoại (không nhận xe tay ga)
– Thông thuộc đường tại khu vực ứng tuyển
– Tuổi từ 18 – 45
– Trung thực, thân thiện, giao tiếp tốt
– Xử lý tình huống tốt, sức khỏe tốt
Thu nhập: Cạnh tranh
Hình thức: Nhân viên chính thức
Quyền lợi:
– Chế độ thưởng theo năng suất lao động.
– BHXH, BHYT theo Luật lao động.
– Cơ hội thăng tiến cao (150 vị trí quản lý trong năm 2014).
Quy trình Tuyển Dụng:
Bước 1: Ứng viên có nguyện vọng ứng tuyển vui lòng điền đầy đủ thông tin vào link sau:http://goo.gl/forms/slJQC4MZnP
Bước 2: Phòng Nhân sự chủ động liên hệ mời phỏng vấn
– Khu Vực HCM, HN: Phỏng vấn trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ
– Các khu vực khác: Công ty sẽ liên hệ qua điện thoại sau khi sắp xếp lịch phỏng vấn.
Bước 3: Thông báo kết quả đạt phỏng vấn cho trong vòng 03 ngày kể từ ngày PV trực tiếp.
Bước 4: Ứng viên bổ sung hồ sơ và kí hợp đồng lao động gia nhập vào giaohangnhanh.
Yêu cầu hồ sơ:
– 04 Hình 3*4
– Đơn xin việc (công chứng)
– Sơ yếu lý lịch (công chứng)
– Hộ khẩu (công chứng)
– 04 Chứng minh nhân dân (công chứng)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc)
– Giấy xác nhận tạm trú tạm vắng (bản gốc)
– Giấy xác nhận hạnh kiểm (bản gốc)
– Các bằng cấp có liên quan (Công chứng)
Lưu ý:
– Hồ sơ công chứng không quá 06 tháng
– Hồ sơ nộp ngay sau khi đạt phỏng vấn.
Hạn nộp hồ sơ: Tuyển dụng thường xuyên (ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm)
Điện thoại liên hệ: Hãy liên hệ 19006491 - 0835398038 để được giải đáp các thắc mắc.
2-/-Cty TNHH Cơ Khí Thương Mại Minh Hiền cần tuyển tại Bình Định : +Kế toán bán hàng- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng, tư vấn và báo giá cho khách hàng.
- Theo dõi, quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Lên đơn đặt hàng gửi về công ty mỗi ngày.
- Theo dõi công nợ phải thu của khách hàng, đôn đốc, nhắc nhở NVKD thu hồi nợ quá hạn.
- Báo cáo thu chi, báo cáo bàn hàng mỗi ngày.
- Báo cáo và đối chiếu công nợ mỗi tháng.
- Tính hoa hồng cho NVKD mỗi tháng.
- Luôn cập nhật giá cả, quy cách kỹ thuật công ty đề ra.
- Làm việc và phối hơp nhóm tốt.
- Kỹ năng quản lý.
- Giao tiếp tốt, có sức thuyết phục cao.
- Giọng nói dễ nghe.
- Trung thực, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm.
- Vững về chuyên môn, nghiệp vụ.
- Nhiệt tình với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Bình Định, đang sinh sống tại Quy Nhơn.
- Chỉ tuyển Nữ.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán.
- Xét nâng lương 3 tháng/lần.
- Phụ cấp chuyên cần.
+Nhân viên kinh doanh- Chịu trách nhiệm kinh doanh khu vực Bình Định về sản phẩm cửa cuốn, cửa kéo Đài Loan - Cửa cuốn, cửa kéo cao cấp Công nghệ Đức...
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, quản lý chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ của công ty.
- Tư vấn, chăm sóc, ký hợp đồng lắp đặt cửa với khách hàng, đối tác.
- Đam mê kinh doanh.
- Có kinh nghiệm hiểu biết về kinh doanh ngành cửa là một lợi thế.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Có phương tiện đi lại, chấp nhận di chuyển.
- Mức lương theo Quy định của Công ty + các khoản phụ cấp + hoa hồng hấp dẫn .
- Lương cơ bản 4.000.000 triệu + 1.000.000 đ phụ cấp
- Hoa hồng tùy năng lực (2% - 5% trên tổng doanh số)
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ.
Hồ sơ - Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ : 678 Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn -minhhiendoor2012@gmail.com - Anh Trần Hiền -0919097896 đến 31/03/2015
3-/-CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VĂN BÌNH cần tuyển tại Bình Định :+Nam kế toán tổng hợp- Mô tả công việc: Tập hợp chứng từ, ghi sổ, định khoản, tập hợp chi phí tính giá thành, xác định kết quả kinh doanh, báo cáo thuế, báo cáo tài chính.
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
- Số lượng tuyển: 1 Nam, độ tuổi từ 26 đến 36.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Quyền lợi: Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Lương khởi điểm: Thỏa thuận
- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Đại học
- Yêu cầu ngành nghề : Kế toán-Tài chính
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh B
- Yêu cầu tin học: Tin văn phòng
- Yêu cầu khác: Trung thực, chăm chỉ, năng động, sức khỏe tốt
- Hồ sơ gồm: - Đơn xin việc (bản gốc)
- Sơ yếu lý lịch (bản gốc)
- Giấy khám sức khỏe (bản gốc)
- CMND photo
- Bằng cấp liên quan (Photo công chứng)
Liên hệ : Lô 10, đường 16B, Cụm Công ngiệp Quang Trung, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Phường Quang Trung, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định -trungxl@yahoo.com - 0563747119 -0913 605 511 - Nguyễn Văn Bình (Chức vụ : Giám đốc ) đến hết 25/03/2015
4-/-CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ THANH THỦY cần tuyển tại Bình Định :+Thợ cơ khí lành nghềDo nhu cầu công ty, chúng tôi cần tuyển gấp 10 thợ cơ khí lành nghề ( không cần bằng cấp) làm theo công trình (khỏang 2 tháng) yêu cầu:
- Hàn, cắt đẹp bằng gió đá, gas, kỹ thuật cắt plasma.....
- Có kinh nghiệm gia công cơ khí, ưu tiên có kinh nghiệm gia công bồn bể công nghiệp.
Lương hấp dẫn, nhận việc ngay, độ tuổi từ 22 đến 40.
- Hàn, cắt đẹp bằng gió đá, gas, kỹ thuật cắt plasma.....
- Có kinh nghiệm gia công cơ khí, ưu tiên có kinh nghiệm gia công bồn bể công nghiệp.
- Lương khởi điểm: 4-6 Triệu
- Hồ sơ gồm:
- Chứng minh nhân dân
- Sơ yếu lý lịch
- Kèm theo bằng cấp ( nếu có)
Liên hệ :tổ 8, kv 1, đường hùng vương,phường Trần Quang Diệu, TP. Qui Nhơn, Phường Trần Quang Diệu, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định - dntnthanhthuy.qn@gmail.com - 0563841543 - http://www.cokhithanhthuy.com/gioi-thieu đến hết 19/03/2015
5-/-CÔNG TY TNHH RITA VÕ cần tuyển tại Bình Định :
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, quản lý chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ của công ty.
- Tư vấn, chăm sóc, ký hợp đồng lắp đặt cửa với khách hàng, đối tác.
- Đam mê kinh doanh.
- Có kinh nghiệm hiểu biết về kinh doanh ngành cửa là một lợi thế.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Có phương tiện đi lại, chấp nhận di chuyển.
- Mức lương theo Quy định của Công ty + các khoản phụ cấp + hoa hồng hấp dẫn .
- Lương cơ bản 4.000.000 triệu + 1.000.000 đ phụ cấp
- Hoa hồng tùy năng lực (2% - 5% trên tổng doanh số)
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ.
Hồ sơ - Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ : 678 Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn -minhhiendoor2012@gmail.com - Anh Trần Hiền -0919097896 đến 31/03/2015
3-/-CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VĂN BÌNH cần tuyển tại Bình Định :+Nam kế toán tổng hợp- Mô tả công việc: Tập hợp chứng từ, ghi sổ, định khoản, tập hợp chi phí tính giá thành, xác định kết quả kinh doanh, báo cáo thuế, báo cáo tài chính.
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
- Số lượng tuyển: 1 Nam, độ tuổi từ 26 đến 36.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Quyền lợi: Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Lương khởi điểm: Thỏa thuận
- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Đại học
- Yêu cầu ngành nghề : Kế toán-Tài chính
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh B
- Yêu cầu tin học: Tin văn phòng
- Yêu cầu khác: Trung thực, chăm chỉ, năng động, sức khỏe tốt
- Hồ sơ gồm: - Đơn xin việc (bản gốc)
- Sơ yếu lý lịch (bản gốc)
- Giấy khám sức khỏe (bản gốc)
- CMND photo
- Bằng cấp liên quan (Photo công chứng)
Liên hệ : Lô 10, đường 16B, Cụm Công ngiệp Quang Trung, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Phường Quang Trung, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định -trungxl@yahoo.com - 0563747119 -0913 605 511 - Nguyễn Văn Bình (Chức vụ : Giám đốc ) đến hết 25/03/2015
4-/-CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ THANH THỦY cần tuyển tại Bình Định :+Thợ cơ khí lành nghềDo nhu cầu công ty, chúng tôi cần tuyển gấp 10 thợ cơ khí lành nghề ( không cần bằng cấp) làm theo công trình (khỏang 2 tháng) yêu cầu:
- Hàn, cắt đẹp bằng gió đá, gas, kỹ thuật cắt plasma.....
- Có kinh nghiệm gia công cơ khí, ưu tiên có kinh nghiệm gia công bồn bể công nghiệp.
Lương hấp dẫn, nhận việc ngay, độ tuổi từ 22 đến 40.
- Hàn, cắt đẹp bằng gió đá, gas, kỹ thuật cắt plasma.....
- Có kinh nghiệm gia công cơ khí, ưu tiên có kinh nghiệm gia công bồn bể công nghiệp.
- Lương khởi điểm: 4-6 Triệu
- Hồ sơ gồm:
- Chứng minh nhân dân
- Sơ yếu lý lịch
- Kèm theo bằng cấp ( nếu có)
Liên hệ :tổ 8, kv 1, đường hùng vương,phường Trần Quang Diệu, TP. Qui Nhơn, Phường Trần Quang Diệu, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định - dntnthanhthuy.qn@gmail.com - 0563841543 - http://www.cokhithanhthuy.com/gioi-thieu đến hết 19/03/2015
5-/-CÔNG TY TNHH RITA VÕ cần tuyển tại Bình Định :
+Lái xe tải nặng- Có giấy phép lái xe dấu C trở lên
- Mọi chi tiết được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
- Cẩn thận
- Kinh nghiệm lái xe.
- Khả năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Mọi chi tiết được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
- Cẩn thận
- Kinh nghiệm lái xe.
- Khả năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
Trình độ học vấn: Trung học
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 25-45
Giới tính: Nam
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 25-45
Giới tính: Nam
+Nhân viên sales ô tô
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 20-45
Giới tính: Nam/Nữ
- Soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc mang tính hành chính của bộ phận
- Cập nhật, tổng hợp các báo cáo hoạt động kinh doanh hằng ngày.
- Hỗ trợ Showroom, Service trong việc triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng của công ty.
- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 24-35
Giới tính: Nam/Nữ
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- - Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Khả năng giao tiếp tốt, đàm phán
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc
- Thành thạo các kỹ năng về tin học văn phòng, khai thác, sử dụng internet tốt- Chịu được áp lực cao trong công việc
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 20-45
Giới tính: Nam/Nữ
- Soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc mang tính hành chính của bộ phận
- Cập nhật, tổng hợp các báo cáo hoạt động kinh doanh hằng ngày.
- Hỗ trợ Showroom, Service trong việc triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng của công ty.
- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 24-35
Giới tính: Nam/Nữ
+Nhân viên kế toán
- Quản lý hàng hóa, tài sản, công cụ lao động tại chi nhánh
- Quản lý hồ sơ xe, bàn giao hồ sơ cho khách hàng. Lưu trữ toàn bồ hồ sơ, chứng từ giao dịch tại chi nhánh theo quy định của công ty
- Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Tài chính, kế toán kiểm toán
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày diễn đạt tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán Bravo hoặc các hệ thống ERP là một lợi thế
- Trung thực, chính xác, cẩn trọng và tỉ mỉ
Trình độ học vấn: Cử nhân
- - Thực hiện hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm, theo dõi và thu hồi công nợ, kê khai thuế GTGT, lập các báo cáo định kỳ theo quy định nhà nước và công ty
- Quản lý hàng hóa, tài sản, công cụ lao động tại chi nhánh
- Quản lý hồ sơ xe, bàn giao hồ sơ cho khách hàng. Lưu trữ toàn bồ hồ sơ, chứng từ giao dịch tại chi nhánh theo quy định của công ty
- Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Tài chính, kế toán kiểm toán
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày diễn đạt tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán Bravo hoặc các hệ thống ERP là một lợi thế
- Trung thực, chính xác, cẩn trọng và tỉ mỉ
Trình độ học vấn: Cử nhân
+Trưởng phòng dịch vụ
- Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các trang thiết bị, phương tiện sản xuất một cách hiệu quả nhất.
- Chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu quả, chất lượng của các công việc tại xưởng dịch vụ và phải giám sát kỹ thuật để duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát, lập kế hoạch cho việc bảo trì bảo dưỡng các trang thiết bị, phương tiện sản xuất tại xưởng.
- Bảo đảm thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường và an toàn trong lao động.
- Kiểm tra, thực thi việc chấp hành nội qui, qui chế của toàn thể nhân viên trong xưởng sửa chữa.
- Chủ động lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Quản lý, phân công, sắp xếp công việc, lịch làm việc cho bộ phận kỹ thuật.
- Đánh giá và hoàn thiện mức độ hài lòng của khách hàng về việc sửa chữa tại xưởng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên.
- Thường xuyên báo cáo tiến độ cho Ban Giám Đốc về mọi hoạt động của xưởng dịch vụ.
- Trực tiếp thực hiện việc huấn luyện nhân viên, tham gia trong quá trình tuyển dụng nhân sự.
- Đóng góp, đề xuất ý kiến liên quan trong lĩnh vực hoạt động.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí động lực, ô tô hoặc các chuyên ngành khác liên quan( ưu tiên đại học Bách Khoa và đại học Sư Phạm Kỹ Thuật).
- Nam trên 26 tuổi. Am hiểu thị trường ô tô.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đọc được bản vẽ kỹ thuật.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết các vấn đề.
- Có kỹ năng tư vấn, xử lý các mối quan hệ khách hàng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, điều hành phân xưởng sửa chửa, dịch vụ ô tô
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 25-40
Giới tính: Nam/Nữ
+Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các trang thiết bị, phương tiện sản xuất một cách hiệu quả nhất.
- Chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu quả, chất lượng của các công việc tại xưởng dịch vụ và phải giám sát kỹ thuật để duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát, lập kế hoạch cho việc bảo trì bảo dưỡng các trang thiết bị, phương tiện sản xuất tại xưởng.
- Bảo đảm thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường và an toàn trong lao động.
- Kiểm tra, thực thi việc chấp hành nội qui, qui chế của toàn thể nhân viên trong xưởng sửa chữa.
- Chủ động lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Quản lý, phân công, sắp xếp công việc, lịch làm việc cho bộ phận kỹ thuật.
- Đánh giá và hoàn thiện mức độ hài lòng của khách hàng về việc sửa chữa tại xưởng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên.
- Thường xuyên báo cáo tiến độ cho Ban Giám Đốc về mọi hoạt động của xưởng dịch vụ.
- Trực tiếp thực hiện việc huấn luyện nhân viên, tham gia trong quá trình tuyển dụng nhân sự.
- Đóng góp, đề xuất ý kiến liên quan trong lĩnh vực hoạt động.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí động lực, ô tô hoặc các chuyên ngành khác liên quan( ưu tiên đại học Bách Khoa và đại học Sư Phạm Kỹ Thuật).
- Nam trên 26 tuổi. Am hiểu thị trường ô tô.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đọc được bản vẽ kỹ thuật.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết các vấn đề.
- Có kỹ năng tư vấn, xử lý các mối quan hệ khách hàng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, điều hành phân xưởng sửa chửa, dịch vụ ô tô
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 25-40
Giới tính: Nam/Nữ
+Trưởng phòng kinh doanh
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh đạt chỉ tiêu được giao.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch tham dự các chương trinh đấu thầu.
- Cộng tác với bộ phận Marketing thực hiện các chương trình, chiến dịch, sự kiện tiếp thị liên quan đến ngành hàng auto.
- Cộng tác với các bộ phận Tài Chánh, Kế toán, marketing…trong việc hoạch định, thực hiện chiến lược về giá, chương trình khuyến mãi…
- Cùng với nhà cung cấp lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch về bảo hành, bảo trì sản phẩm.
- Lập, xây dựng các bộ hồ sơ dự thầu.
- Tham gia trong qui trình tuyển dụng, đánh giá nhân viên.
- Quản lý nhân viên: giao chỉ tiêu kinh doanh, thúc đẩy, giám sát việc thực hiện chỉ tiêu, giám sát, hướng dẫn việc thực hiện nội quy, chính sách công ty.
- Tham dự các khóa huấn luyện liên quan về sản phẩm.
- Huấn luyện nhân viên về sản phẩm, kỹ năng, thái độ làm việc.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch về các chương trình hậu mãi, dịch vụ khách hàng…
- Gương mẫu thực hiện và hướng dẫn nhân viên trong việc thực hiện qui rình, chính sách công ty về quản lý tài sản, hàng hóa, trang thiết bị…
- Thực hiện việc báo cáo, đề xuất liên quan đến công việc.
- Đại học chuyên ngành: kinh tế, thương mại...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh, dự thầu, kinh doanh auto...( không nhất thiết phải có kinh nghiệm về kinh doanh auto).
- Tiếng Anh giao tiếp ( bắt buộc).
- Kỹ năng đàm phán thương lượng, lãnh đạo tốt.
Điện thoại: (84-8) 3 744 2266 - info@ritavo.com- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch tham dự các chương trinh đấu thầu.
- Cộng tác với bộ phận Marketing thực hiện các chương trình, chiến dịch, sự kiện tiếp thị liên quan đến ngành hàng auto.
- Cộng tác với các bộ phận Tài Chánh, Kế toán, marketing…trong việc hoạch định, thực hiện chiến lược về giá, chương trình khuyến mãi…
- Cùng với nhà cung cấp lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch về bảo hành, bảo trì sản phẩm.
- Lập, xây dựng các bộ hồ sơ dự thầu.
- Tham gia trong qui trình tuyển dụng, đánh giá nhân viên.
- Quản lý nhân viên: giao chỉ tiêu kinh doanh, thúc đẩy, giám sát việc thực hiện chỉ tiêu, giám sát, hướng dẫn việc thực hiện nội quy, chính sách công ty.
- Tham dự các khóa huấn luyện liên quan về sản phẩm.
- Huấn luyện nhân viên về sản phẩm, kỹ năng, thái độ làm việc.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch về các chương trình hậu mãi, dịch vụ khách hàng…
- Gương mẫu thực hiện và hướng dẫn nhân viên trong việc thực hiện qui rình, chính sách công ty về quản lý tài sản, hàng hóa, trang thiết bị…
- Thực hiện việc báo cáo, đề xuất liên quan đến công việc.
- Đại học chuyên ngành: kinh tế, thương mại...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh, dự thầu, kinh doanh auto...( không nhất thiết phải có kinh nghiệm về kinh doanh auto).
- Tiếng Anh giao tiếp ( bắt buộc).
- Kỹ năng đàm phán thương lượng, lãnh đạo tốt.
- Trình độ học vấn: Cử nhân
- Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 30-40
- Giới tính: Nam/Nữ
0 Nhận xét