+Trưởng phòng kế toán – ngân quỹ
Quản lý, điều hành hoạt động bán hàng tại Phòng Kế toán và Ngân Quỹ;
Quản lý nghiệp vụ kế toán tài chính, Ngân quỹ trong Cụm Chi nhánh;
Quản lý, điều hành nhân sự của Phòng Kế toán và ngân quỹ;
Thường xuyên xem xét, đánh giá hoạt động kế toán và ngân quỹ của Cụm Chi nhánh, kịp thời báo cáo, tham mưu, đề xuất cho Trưởng Đơn vị những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc và kịp thời ngăn chặn rủi ro có thể xảy ra;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Giới tính: Nam, Nữ
Ngoại hình: Nam cao 1m65 trở lên
Nữ cao 1m55 trở lên
Độ tuổi: Dưới 40 tuổi
Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành kinh tế, có chứng chỉ bồi dưỡng Kế toán Trưởng
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán ngân hàng
Am hiểu nghiệp vụ của hoạt động Tài chính - Ngân hàng
Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của ngân hàng thương mại;
Hiểu biết rõ về địa bàn kinh doanh, ưu tiên người địa phương, có mối quan hệ.
Anh văn chứng chỉ B trở lên
Vi tính văn phòng
+Trưởng phòng kinh doanh
Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn của Phòng; chịu trách nhiệm trước Giám đốc về việc quản lý điều hành mọi hoạt động của Phòng.
Quản lý việc nhân viên/chuyên viên hướng dẫn khách hàng lập hồ sơ xin vay đúng quy trình nghiệp vụ, tiếp nhận và giải quyết hồ sơ xin vay theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và hướng dẫn của Ngân hàng Nam Á.
Thực hiện nghiệp vụ bảo lãnh, tái bảo lãnh trong nước theo các quy định của Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước và quy định của Ngân hàng Nam Á.
Thường xuyên xem xét, đánh giá công tác của Phòng, kịp thời báo cáo, tham mưu cho Giám đốc các biện pháp tích cực nhằm đạt được hiệu quả trong công tác kinh doanh của Đơn vị, kịp thời ngăn ngừa rủi ro có thể xảy ra.
Tổ chức thực hiện việc kiểm tra, kiểm soát theo quy trình nghiệp vụ tín dụng. Đôn đốc thu hồi các khoản nợ đến hạn, quá hạn; đề xuất các biện pháp ngăn ngừa và xử lý nợ quá hạn.
Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Chi nhánh giao.
Giới tính: Nam, Nữ
Ngoại hình: Nam cao 1m65 trở lên
Nữ cao 1m58 trở lên
Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Tín dụng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành ngân hàng
Am hiểu nghiệp vụ của hoạt động Tài chính - Ngân hàng
Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của ngân hàng thương mại;
Hiểu biết rõ về địa bàn kinh doanh, ưu tiên người địa phương, có mối quan hệ.
Anh văn chứng chỉ B (giao tiếp tốt)
Vi tính văn phòng
Quyền lợi
Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: BINHDINH_TPKTNQ_Nguyen Van A
Liên hệ : tuyendung@namabank.com.vn đến hết 20/06/2015
2-/- Công Ty Phát Triển Tài Năng Trẻ cần tuyển tại Quy Nhơn :
+Nhân viên kinh doanh
Làm nhân viên kinh doanh, linh hoạt tháo vát trong công việc.
tìm kiếm khách hàng, tư vấn dịch vụ sản phẩm đến khách hàng, hướng dẫn phổ biến và cho khách hàng hiểu về dịch vu của công ty.
tìm kiếm khách hàng, tư vấn dịch vụ sản phẩm đến khách hàng, hướng dẫn phổ biến và cho khách hàng hiểu về dịch vu của công ty.
Lương từ 5 -7tr
Liên hệ : 172 Bạch Đằng – TP Quy Nhơn - huyenbdsinhtrac@gmail.com – 0905010866 chị Huyền đến hết 01/07/2015
3-/- Avani Quy Nhon Resort cần tuyển :
+Front Office Manager
Participate in preparation of the hotel's strategic and marketing plans. Prepare the Front Office team budget.
· Plan and implement training plans for all Front Office employees. Conduct regular associate training, and monitor its success. This will involve training in both IT systems and guest-service procedures.
· Maintain full knowledge of the Property Management and Call Centre computer systems.
Operations
· Supervise the functioning of all departmental employees, facilities, sales and costs, to ensure maximum departmental profit is achieved.
· Take personal responsibility for maximizing quality levels of product and service, and guest satisfaction.
· Plan and implement training plans for all Front Office employees. Conduct regular associate training, and monitor its success. This will involve training in both IT systems and guest-service procedures.
· Maintain full knowledge of the Property Management and Call Centre computer systems.
Operations
· Supervise the functioning of all departmental employees, facilities, sales and costs, to ensure maximum departmental profit is achieved.
· Take personal responsibility for maximizing quality levels of product and service, and guest satisfaction.
· Remain accountable for all elements of the department operations.
· Ensure that all Standard Operating Procedures are being adhered to, by training all staff and monitoring their performance. Continue to capture best current practice in new LSOPs relating to front office operation.
· Drive the implementation of all sales and promotional programmes of the hotel. Take personal responsibility for driving Upselling within the property.
· Monitor daily arrivals and action as appropriate for any VIP or special request. Liaise with housekeeping, room service and guest relations where necessary to complete the action.
· Develop and maintain a motivational working environment within the department.
· Provide coaching and counseling, support and guidance to the associates as required.
· Ensure associates are up-to-date with current information and data of the hotel product, including room types, rates, relative features and facilities, food and beverage outlets & promotion, spa and health club, and other services and facilities.
· Conduct regular room and floor inspections to ensure quality standards, complete necessary Engineering Job Order or housekeeping cleaning requests and monitor the results.
· Ensure that all Standard Operating Procedures are being adhered to, by training all staff and monitoring their performance. Continue to capture best current practice in new LSOPs relating to front office operation.
· Drive the implementation of all sales and promotional programmes of the hotel. Take personal responsibility for driving Upselling within the property.
· Monitor daily arrivals and action as appropriate for any VIP or special request. Liaise with housekeeping, room service and guest relations where necessary to complete the action.
· Develop and maintain a motivational working environment within the department.
· Provide coaching and counseling, support and guidance to the associates as required.
· Ensure associates are up-to-date with current information and data of the hotel product, including room types, rates, relative features and facilities, food and beverage outlets & promotion, spa and health club, and other services and facilities.
· Conduct regular room and floor inspections to ensure quality standards, complete necessary Engineering Job Order or housekeeping cleaning requests and monitor the results.
· Establish and maintain effective employee relations.
· Liaise with HR in all employee matters including interviewing and hiring, employee orientation, performance appraisals, coaching, counselling, and dismissal if necessary to ensure appropriate staffing and productivity.
· Control payroll and business expenses of the department.
· Liaise with the Accounting Department for accounting and auditing related front office procedures, reports and operational problems and payments of commission.
· Assist the Accounting Department in collecting outstanding, especially bills from tour leaders, local representative of operator and local agencies.
· Provide assistance to local representatives of tour operators and travel agencies.
· Liaise with HR in all employee matters including interviewing and hiring, employee orientation, performance appraisals, coaching, counselling, and dismissal if necessary to ensure appropriate staffing and productivity.
· Control payroll and business expenses of the department.
· Liaise with the Accounting Department for accounting and auditing related front office procedures, reports and operational problems and payments of commission.
· Assist the Accounting Department in collecting outstanding, especially bills from tour leaders, local representative of operator and local agencies.
· Provide assistance to local representatives of tour operators and travel agencies.
Liên hệ : maihoa0590@gmail.com- vuhoa.kt1984@gmail.com– 01692215678 Mai Thị Hoa đến hết 30/06/2015
4-/- Công ty cổ phần kỹ thuật Đông Phương cần tuyển tại Bình Định :
+Lái xe 16 chỗ
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Hưởng theo chế độ của bộ luật Lao Động và nội quy của công ty
- Chăm chỉ siêng năng và cẩn thận
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Hưởng theo chế độ của bộ luật Lao Động và nội quy của công ty
- Chăm chỉ siêng năng và cẩn thận
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Hưởng theo chế độ của bộ luật Lao Động và chế độ của công ty
- Ngày nghỉ: theo quy định của nhà nước
- Lương cao, chế độ đãi ngộ tốt
- Ngày nghỉ: theo quy định của nhà nước
- Lương cao, chế độ đãi ngộ tốt
Liên hệ : thaodongphuong@yahoo.com.vn – 0967976649 - 0967448337 Ms Thảo đến hết 30/06/2015 - www.cophankythuatdongphuong.com
0 Nhận xét