1-/-NetViet Inc. - Human Resource Services cần tuyển tại Bình Định :
+Qc nội thất gỗ
Thực hiện việc kiểm hàng (truớc, trong và sau quá trình sản xuất), vẽ bản mẫu, theo dõi quy trình sản xuất theo SOP.
- Thực hiện kiểm tra chất lựogang sản phẩm cuối cùng, hoàn thành báo cáo dựa trên kết quả đã kiểm tra.
- Hoàn thành báo cáo tổng hợp, đảm bảo không phát sinh lỗi đáng kể.
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành gỗ (2-3 năm kinh nghiệm)
- Sử dụng Tiếng anh trong công việc (làm báo cáo)
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mĩ
- Có trách nhiệm trong công việc
Đuợc huấn luyện, đào tạo truớc khi vào làm việc chính thức.
- Môi trường làm việc an toàn, cởi mở, năng động, chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ đi lại
- Hỗ trợ chi phí nhà trọ trong truờng hợp làm việc qua đêm
- Tính tăng ca trong trường hợp làm việc quá 8h/ngày
Lương từ 3- 5tr
Hồ sơ - CV tiếng anh
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
Liên hệ : tuyendung@netviet.com.vn– 01263093862 Ms Hiền - http://www.netviet.com.vn/ đến hết 30/07/2015
2-/-Khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn cần tuyển :
+Nhân viên quan hệ khách hàng
Chào đón khách, tiễn khách, cảm ơn khách;
- Hướng dẫn khách và hỗ trợ Lễ tân trong việc phục vụ khách
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Ngoại ngữ, Du lịch;
- Anh văn giao tiếp;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại hình dễ nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
Lương từ 3 -5tr
Liên hệ : 24 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn - hrc2@saigonquynhonhotel.com.vn-0563829922 – www.saigonquynhonhotel.com.vn đến hết 25/07/2015
3-/-Cty TNHH MTV Công Nghệ Di Động Tiến Mỹ cần tuyển tại Quy Nhơn :
+Kế toán công nợ
Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng
- Kiểm tra công nợ
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
- Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu, và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng hoặc nhận dịch vụ.
- Định kỳ làm xác nhận công nợ với các đại lý.
Nữ tuổi từ 25 - 32,
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành TCKT.
- Sử dụng phần mềm kế toán tốt, thành thạo kỹ năng làm văn bản và tính toán trình bày trên excel, có khả năng chịu được áp lực công việc và làm việc độc lập.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, nắm bắt và học hỏi nhanh.
- Thành thạo các bước thực hiện công việc liên quan đến công tác chuyển môn theo quy trình
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm kế toán;
- Có khả năng làm tổng hợp, BCTC;
- Lương từ 3 -5tr
+Kế toán trưởng
Là Manager có nhiệm vụ quản lý giám sát tất cả các kế toán viên làm sổ sách liên quan đến các khách hàng của công ty.
- Theo dõi tính hình chung của các khách hàng liên quan đến kế toán cũng như kiểm soát các vấn đề phát sinh.
- Thường xuyên update các luật , thông tư liên quan về kế toán như thuế, các nghị định ban hành liên quan... để tư vấn cho khách hàng cũng như các kế toán viên
- Công việc khác trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, tài chính
- có chứng chỉ hành nghề kế toán Accounting Certificate hoặc chứng chỉ CPA do Bộ tài chính cấp
- Ưu tiên ứng viên hộ khẩu tại Quy Nhơn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Am hiểu pháp luật tài chính kế toán, các quy định của nhà nước liên quan đến công tác tài chính kế toán.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, phân tích và lập báo cáo
- Trách nhiệm, cẩn thận, bảo mật, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Lương từ 5 -7tr
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Liên hệ : 300 Phan Bội Châu - Quy Nhơn - quyettienmy07@gmail.com– 0934964468 Mr Quyết đến hết 31/08/2015
4-/-Ngân Hàng TMCP Việt Á – Việt Á Bank CN Bình Định cần tuyển :
+Chuyên viên/ CVCC Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
Mã : CV/CVCC.KHDN
Mô tả công việc :
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ
- Thực hiện việc quản lý tín dụng và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của VietA Bank.
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ
- Thực hiện việc quản lý tín dụng và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của VietA Bank.
Chi tiết công việc :
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Khách Hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp ldựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách , sản phẩm riêng biệt dành cho KHDN đặc thù tại địa phương
- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho KHDN theo phân công của Ban Lãnh Đạo
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá SPDV tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Khách Hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp ldựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách , sản phẩm riêng biệt dành cho KHDN đặc thù tại địa phương
- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho KHDN theo phân công của Ban Lãnh Đạo
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá SPDV tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
Tối thiểu từ 1 năm ở vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp.
Có khả năng nắm bắt nhanh Quy trình, Quy định của Ngân hàng và Pháp luật
Hiểu rõ các quy định về sản phẩm dịch vụ ngân hàng
Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng
Có kiến thức về ngành nghề.
Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
+Chuyên viên/ CVCC Quan hệ Khách hàng Cá nhân
Mã : CV/CVCC. KHCN
Mô tả công việc:
Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp
Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH
Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
Yêu cầu công việc:
Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng
Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
Cách thức nộp hồ sơ:
Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A) đến hết 31/08/2015
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A) đến hết 31/08/2015
0 Nhận xét