1-/-Le & Associates cần tuyển tại Bình Định :
+Customer ServiceMô tả công việc
+Customer ServiceMô tả công việc
Tiếp nhận hồ sơ/chứng từ liên quan đến hợp đồng bảo hiểm bao gồm nhưng không giới hạn: hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, hồ sơ/chứng từ bổ sung, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, yêu cầu thanh toán và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, giấy xác nhận bàn giao hợp đồng v.v và nhập vào hệ thống theo đúng quy trình của Công ty;
Lưu giữ và chuyển chứng từ về cho Công ty theo quy định, kể cả chứng từ cần lưu kho.
Quản lý phiếu thu, cấp phát, thu hồi và kiểm kê phiếu thu theo đúng quy định hiện hành.
Thu phí bảo hiểm từ khách hàng, Tư vấn tài chính theo quy trình và quy định hiện hành của Công ty;
Chi tiền mặt cho khách hàng theo quy trình và quy định của Công ty áp dụng tại văn phòng Tổng Đại lý theo từng thời điểm;
Quản lý tiền mặt, việc thu – chi, nộp tiền vào ngân hàng và lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng theo quy định của Công ty;
Tiếp nhận, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc cho khách hàng, Tư vấn tài chính những vấn đề có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
Tiếp nhận khiếu nại/thắc mắc của khách hàng, chuyển và phối hợp với Bộ phận Nghiệp vụ của Công ty giải quyết khiếu nại/thắc mắc của khách hàng theo đúng quy trình của Công ty;
Các hoạt động hỗ trợ khác về phục vụ và chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Công ty.
Tiếp nhận hồ sơ/chứng từ của Công ty và phân phát/gửi cho khách hàng hoặc Tư vấn tài chính bao gồm nhưng không giới hạn: bộ hợp đồng bảo hiểm, yêu cầu bổ sung hồ sơ/chứng từ, hợp đồng đại lý, thẻ Tư vấn tài chính, công cụ kinh doanh v.v theo đúng quy trình và quy định của Công ty
Tiếp nhận hồ sơ tham gia làm Tư vấn bảo hiểm, (”BFC”), nhập thông tin và chuyển hồ sơ, lập báo cáo theo đúng quy trình và quy định của Công ty.
Bán hàng, quản lý & báo cáo hàng khuyến mại cho Bộ phận Hành Chính Đại lý và Kế toán theo định kỳ.
Quản lý và cấp phát biểu mẫu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm và ấn phẩm kinh doanh cho Tư vấn tài chính.
Hỗ trợ Giám đốc Tổng đại lý thu hồi vật dụng của Tư vấn tài chính nghỉ việc.
Hỗ trợ Giám đốc Tổng đại lý thực hiện các công việc hành chính khác có liên quan đến đại lý theo yêu cầu của Công ty giao tại từng thời điểm.
Quyền lợi:
Theo quy định công ty và theo đúng luật lao động
Yêu cầu công việc
Lưu giữ và chuyển chứng từ về cho Công ty theo quy định, kể cả chứng từ cần lưu kho.
Quản lý phiếu thu, cấp phát, thu hồi và kiểm kê phiếu thu theo đúng quy định hiện hành.
Thu phí bảo hiểm từ khách hàng, Tư vấn tài chính theo quy trình và quy định hiện hành của Công ty;
Chi tiền mặt cho khách hàng theo quy trình và quy định của Công ty áp dụng tại văn phòng Tổng Đại lý theo từng thời điểm;
Quản lý tiền mặt, việc thu – chi, nộp tiền vào ngân hàng và lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng theo quy định của Công ty;
Tiếp nhận, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc cho khách hàng, Tư vấn tài chính những vấn đề có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
Tiếp nhận khiếu nại/thắc mắc của khách hàng, chuyển và phối hợp với Bộ phận Nghiệp vụ của Công ty giải quyết khiếu nại/thắc mắc của khách hàng theo đúng quy trình của Công ty;
Các hoạt động hỗ trợ khác về phục vụ và chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Công ty.
Tiếp nhận hồ sơ/chứng từ của Công ty và phân phát/gửi cho khách hàng hoặc Tư vấn tài chính bao gồm nhưng không giới hạn: bộ hợp đồng bảo hiểm, yêu cầu bổ sung hồ sơ/chứng từ, hợp đồng đại lý, thẻ Tư vấn tài chính, công cụ kinh doanh v.v theo đúng quy trình và quy định của Công ty
Tiếp nhận hồ sơ tham gia làm Tư vấn bảo hiểm, (”BFC”), nhập thông tin và chuyển hồ sơ, lập báo cáo theo đúng quy trình và quy định của Công ty.
Bán hàng, quản lý & báo cáo hàng khuyến mại cho Bộ phận Hành Chính Đại lý và Kế toán theo định kỳ.
Quản lý và cấp phát biểu mẫu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm và ấn phẩm kinh doanh cho Tư vấn tài chính.
Hỗ trợ Giám đốc Tổng đại lý thu hồi vật dụng của Tư vấn tài chính nghỉ việc.
Hỗ trợ Giám đốc Tổng đại lý thực hiện các công việc hành chính khác có liên quan đến đại lý theo yêu cầu của Công ty giao tại từng thời điểm.
Quyền lợi:
Theo quy định công ty và theo đúng luật lao động
Yêu cầu công việc
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
- Nữ, tuổi từ 23 - 28
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt,
- Có kỹ năng thuyết phục và thương lượng,
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power point, etc.),
- Trình độ Anh văn trung cấp,
- Gửi kèm 1 tấm hình toàn thân theo CV.
Hồ sơ bao gồm:
- Vui lòng gửi CV theo mẫu (tải biểu mẫu tại link http://goo.gl/wTqWhm) nêu rõ thông tin cá nhân, kinh nghiệm, công việc cụ thể, mức lương mong muốn qua email: thuy.thai@l-a.com.vn
- Tiêu đề email : Nhân Viên CSKH - KV làm việc - [Tên ứng viên]
- Lương từ 3 -5tr đến hết 31/01/2015 - http://l-a.com.vn/
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
- Nữ, tuổi từ 23 - 28
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt,
- Có kỹ năng thuyết phục và thương lượng,
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power point, etc.),
- Trình độ Anh văn trung cấp,
- Gửi kèm 1 tấm hình toàn thân theo CV.
Hồ sơ bao gồm:
- Vui lòng gửi CV theo mẫu (tải biểu mẫu tại link http://goo.gl/wTqWhm) nêu rõ thông tin cá nhân, kinh nghiệm, công việc cụ thể, mức lương mong muốn qua email: thuy.thai@l-a.com.vn
- Tiêu đề email : Nhân Viên CSKH - KV làm việc - [Tên ứng viên]
- Lương từ 3 -5tr đến hết 31/01/2015 - http://l-a.com.vn/
2-/-Bảo Hiểm Quân Đội cần tuyển tại Quy Nhơn
+Kế toán trưởng
+Trưởng phòng kinh doanh
+Nhân viên kinh doanh
Liên hệ : 120 Diên Hồng - TP Quy Nhơn - 0563.525.777 - 523.222
3-/-Quán Nhậu Phố Đêm cần tuyển :
*Trưởng phòng kinh doanh
*Quản lý nhà hàng
*Kế toán
*Thu ngân
*Đầu bếp
*Lễ tân
*Phục vụ
Liên hệ: Mr Thái ĐT: 0968091139
4-/-XÍ NGHIỆP CHẾ BIẾN LÂM SẢN BÔNG HỒNG - CTY CP LÂM NGHIỆP 19
ĐC: 01 La Văn Tiến, KV3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn
CẦN TUYỂN DỤNG
* Công nhân đan sợi nhựa: số lượng 100 người Nam hoặc Nữ
- Tuổi đời: từ 18 đến 45
- Tiền lương: Hưởng theo khoán sản phẩm. Thu nhập bình quân từ 4.000.000 đến 6.000.000 đ/tháng
- Được bố trí công việc ngay, ổn định và lâu dài
- Hồ sơ xin việc gồm có:
+ Đơn xin việc
+ Lý lịch
+ Giấy khám sức khỏe
+ Chứng minh nhân dân photocopy
- Thời gian tuyển dụng từ ngày thông báo đến ngày 30/01/2015.
- Tiếp nhận hồ sơ tại Phòng Tổ chức Xí nghiệp trong giờ hành chính
Ông Đỗ Văn Phúc
ĐT: 0913 440 755 - 0914 243 276
0 Nhận xét